QC Cách chăm sóc phục hồi tóc khô xơ tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 8/3/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Nếu đã là phái đẹp thì bất kỳ ai cũng ao ước có được một mái tóc mềm mượt, óng ả. Nhưng vì nhiều tác động từ môi trường cũng như cách chăm sóc tóc không đúng cách khiến tóc khô cứng, chẻ ngọn và xơ rối. Đừng lo, mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ mách cho bạn mẹo phục hồi tóc khô xơ hiệu quả tại nhà.

    Chăm sóc tóc khô xơ bằng trứng gà & sữa chua

    Trong trứng gá có những chất như: Vitamin A, Vitamin B, Vitamin E, axit béo, protein và các loại khoáng chất giúp giảm khô xơ, giảm rụng và gàu làm tóc mềm mượt hơn. Trong thành phần sữa chua có canxi, axit lactic, kẽm và protein giúp da đầ giảm khô và sợi tóc mềm mượt chắc khoẻ hơn.

    Thực hiện như sau:
    • Chuẩn bị thau nhỏ, cho 1 lòng đỏ quả trứng và một hủ sữa chua vào và trộn đều.
    • Gội sạch tóc bằng dầu gội hằng ngày mà bạn hay sử dụng.
    • kho gội xong tóc còn ẩm ướt, hay cho hỗn hợp đã trộn lên tóc và da đầu.
    • Vén tóc lên và dùng khăn quấn lại và ủ trong 20-30 phút.
    • Sau đó xả lại tóc với nước ấm (không nên xả với nước nóng nhé).
    • Đều đặn một tuần 2-3 lần tóc bạn sẽ cải thiện trông thấy.
    Phục hồi tóc khô xơ với dầu dừa
    Có lẽ dầu dừa là nguyên liệu đã quá quen thuộc trong việc dưỡng da và phục hồi tóc khô xơ tại nhà của hàng triệu chị em. Công dụng của dầu dừa đó là kích thích tóc mọc nhanh, là cách chăm sóc tóc gãy rụng, giúp tóc suôn mượt và mềm mại hơn.

    Để chăm sóc tóc khô xơ bằng dầu dừa, bạn chỉ cần chấm dầu dừa trực tiếp lên chân tóc và toàn bộ sợi tóc. Thực hiện ủ tóc trong vòng 30 phút rồi gội sạch lại với nước lạnh.

    Nếu bạn có thời gian thì có thể ủ tóc bằng dầu dừa để qua đêm, sáng hôm sau gội sạch đầu lại, kiên trì với phương pháp này bạn sẽ nhận được một mái tóc suôn mượt và khỏe mạnh, đây cũng là một trong những giải pháp phục hồi tóc hư tổn khá tốt.

    Chăm sóc tóc khô xơ bằng bơ & chuối
    Bơ là loại trái cây mang trong mình nhiều chất dinh dưỡng trong đó có vitamin B, C và E, các loại khoáng chất, axit béo,… ngoài ra các thành phần trong bơ giúp kích thích tạo ra collagen và elastin giúp tóc chắc khoẻ và phục hồi hiệu quả. Đây là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả tại nhà.

    Chuối với đặc điểm giàu khoáng chất và tính dưỡng ẩm cao. Ngoài ra còn có những vitamin thiết yếu cho tóc như vitamin A, C, B và E giúp cải thiện và phục hồi hóc nhanh chóng.

    Thực hiện như sau:
    • Chuẩn bị một quả bơ và một quả chuối chín.
    • Nghiền và trộn hai hổn hợp này lại với nhau.
    • Làm ướt tóc sau đó bôi hỗn hợp bơ và chuối lên tóc.
    • Trùm khăn và ủ 20-30 phút sau đó xả sạch tóc lại với nước lạnh.
    • Áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả nhanh nhất nhé.
    Trên đây mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ những bí quyết giúp phục hồi tóc khô xơ đã được rất nhiều người áp dụng và kết quả mang lại thực sự hữu dụng. Chỉ cần bạn kiên trì áp dụng thì chắc chắn mái tóc của bạn sẽ suôn mượt, khỏe mạnh và óng ả như lúc ban đầu mà thôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này