QC Cách chăm sóc khách hàng tiềm năng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tamnd, 19/12/15.

  1. tamnd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Đối với các doanh nghiêp, tiếp cận khách hàng tiềm nawgn và chăm sóc họ để họ mua sản phẩm của doanh nghiệp mình, để họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp mình là một trong những vấn đề quan trọng cần được lưu tâm

    Những cách chăm sóc khách hàng tiềm năng thông minh
    Đầu tiên bạn hãy đi tìm họ và chủ động tiếp cận với họ thông qua nhiều cách như chào hàng qua điện thoại. Bạn phải làm sao để có thể chiếm được cảm tình của họ ngay từ lần giao tiếp đầu tiên, và làm như thế nào để khách hàng có thể lắng nghe tiếng cười của bạn hay ít nhất không khi trở nên vui vẻ hơn làm cho mối quan hệ được tốt hơn. Trong quá trình gọi điện bạn hãy giới thiệu tên mình, vài nét chính về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp sao cho hợp lý, không gây phản cảm cho người nghe.

    [​IMG]

    Sau một thời gian công ty của bạn đã có trong tay danh sách các khách hàng tiềm năng đã hoặc đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Bạn và bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty bạn hãy cố gắng duy trì mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng này và hãy làm cho việc liên lạc mỗi ngày với những khách hàng tiềm năng trở thành một thói quen. Đối với những khách hàng hay sử dụng internet thì việc giữ liên lạc với họ qua kênh này rất quan trọng, bạn nên tăng cường đầu tư vào phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất, tốt nhất để tiếp cận thành công với đối tượng khách hàng này.

    Một cách chăm sóc khách hàng nữa đó chính là bạn hãy thu thập và tìm hiểu những thông tin về khách hàng để biết được khách hàng có nhu cầu gì, mong muốn gì đối với những sản phẩm của công ty. Nếu cần thiết thì bạn có thể dựa vào sự am hiểu của bạn đối với khách hàng để thay đổi chiến lược tiếp thị sản phẩm, tiếp cận khách hàng một cách thông minh và hiệu quả nhất.

    Xem thêm Cách chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả | PHẦN MỀM QUẢN TRỊ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này