QC Cách chăm sóc hồ hải sản đúng cách để thực phẩm tươi ngon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhandat048, 7/3/21.

  1. nhandat048 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/20
    Hồ hải sản Hồ hải sản - Hồ Cá Thủy Sinh Cát Tường | Thiết Kế Hồ Thủy Sinh giúp lưu giữ thực phẩm hải sản tươi sống, sẽ tác động rất lớn đến sự thành công của mọi nhà hàng.

    Nếu so đến độ “đắt khách”, chắc chắn khó có kiểu nhà hàng quán ăn nào vượt qua nhà hàng kinh doanh hải sản. Và hiển nhiên, để có thể có được những món ăn tươi ngon thì ngay bước xây dựng tất cả chủ đầu tư cần phải thiết kế hồ hải sản đẹp để giúp bảo quản thực phẩm và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho cả không gian nhà hàng.

    [​IMG]
    Bất kể hồ hải sản mẫu nào cũng thế cả, để nước hồ hải sản trong và chẳng bị rêu tảo độc hại thì bạn nhất định phải biết được phương pháp vệ sinh hồ hải sản đúng cách và đều đặn.

    Thứ nhất – Thiết kế nhà hàng tương tự như các nhà hàng khác, sẽ có khu vực ăn uống, quầy bar, bếp… Nhưng nhà hàng kinh doanh hải sản nhấy định phải có điểm riêng biệt đó là bể nuôi hải sản tươi sống. Thiết kế hồ hải sản nên sử dụng bằng tủ kính để quý khách có thể nhìn thấy và ngắm nghía những sinh vật sống và cũng tạo lòng tin khách hàng. Trong các mẫu hồ hải sản nhà hàng được ưa chuộng hiện nay có thể nói đến kiểu khung inox bể kính. Mẫu hồ này có khả năng di động cao, bền đẹp… thế nên bạn có thể sử dụng lâu dài và di chuyển nó đi khi cần thiết.

    Thứ hai – Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hồ nước bằng mắt thường để đảm bảo hồ hải sản có vận hành hiệu quả hay không. Khi cảm thấy nước hồ bị đục, lẫn tạp rất nhiều dịch nhớt, tảo rêu dính bên trên mặt hồ, cặn bẩn lắng đọng dưới đáy hồ càng nhiều hơn… Thì vấn đề có khả năng nằm ở bộ lọc hồ hải sản và bộ phận đèn chiếu sáng. Nhớ kiểm tra lại để ngăn ngừa càng sớm càng tốt.

    Thứ ba – Tảo có hại khi phát triển nhiều ở trong hồ thì nó cũng sẽ gây ra nhiều độc chất vào nước. Khi đó, nhiều loại rêu tảo có lợi sẽ dần dần mất hết, cá và các loại sinh vật hải sản khác bị chết. Để ngăn chặn được việc này thì cùng với việc lắp đặt thiết bị lọc nước thích hợp hãy thường xuyên kiểm tra mặt hồ và cả đáy hồ. Khi có biểu hiện tảo xâm lấn thì cần phải giải quyết sớm nhé!

    Thứ tư – Tốt nhất chính là hãy đổi nước khoảng 2 lần/tháng. Khi thay, bạn nên thay một phần năm đến 1/3 trong mỗi một lần đổi nước hồ.

    Thứ năm – Nên xét nghiệm nước, kiểm tra nồng độ nitrate, độ pH và độ cứng của nước hồ hải sản định kỳ mỗi tuần. Việc đó sẽ giúp các bạn phát hiện nhanh các căn bệnh gây hại để chặn đứng nhanh chóng.

    [​IMG]
    Thứ sáu - Bảo trì hồ hải sản theo thời gian. Đừng nên coi thường việc này tại vì chúng ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng nước trong hồ. Thời gian sử dụng càng lâu thì chất nền cũng bị ô nhiễm và hồ nhớ phải được vệ sinh một cách kỹ lưỡng. Song song đó, một vài thiết bị hồ hải sản như: máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi … cần được bảo dưỡng và thay thế theo định kỳ. Đối với hệ thống đèn chiếu sáng thì khoảng từ 6 tới 12 tháng các bạn nhớ thay đổi tối thiểu 1 lần.

    Hiện nay, tất cả các nhà hàng quán ăn đều trang bị thêm hệ thống dàn hồ hải sản nhằm đảm bảo đồ ăn hải sản tươi sống, phục vụ kinh doanh nhà hàng. Do đó, ngay từ khi bắt đầu xây dựng thì hồ chứa hải sản của bạn cần phải đảm bảo tính chính xác thật cao. Để có thể thi công dàn hồ hải sản đúng cách thì gia đình bạn cần phải lựa chọn được đơn vị thiết kế hồ hải sản chất lượng và uy tín.

    Nếu bạn đang có mong muốn làm hồ hải sản để phục vụ kinh doanh – Hãy liên hệ đến Công ty Cát Tường Koi. Cùng với rất nhiều nhân viên thiết kế hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp và tận tâm với công việc được giao, hồ cá Cát Tường tin tưởng sẽ mang đến cho bạn những kiểu hồ hải sản đạt chuẩn đẹp hơn trông đợi.
     
    #1

Chia sẻ trang này