QC Cách bố trí sofa trong phòng khách khoa học

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithattli, 3/8/21.

  1. noithattli PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/21
    Những bộ sofa đặt đúng chỗ sẽ tạo nên cảm giác thư thái và dễ chịu cho người ngồi, dập tan giới hạn của sự gò bó, chật hẹp của không gian nhỏ. Dưới đây là những cách đặt sofa phòng khách khoa học nhất

    Sofa bố trí xa cửa sổ

    Khó có thể phủ nhận cửa sổ là nơi lý tưởng để hóng gió mát, tuy nhiên việc đặt sofa da cạnh cửa sổ thì không phải là lựa chọn đúng đắn. Bởi ngoài gió thì ánh nắng gay gắt vào những tháng hè sẽ khiến người ngồi cảm thấy khó chịu. Đó là chưa kể ánh nắng sẽ ảnh hưởng xấu đến chất liệu và màu sắc của sofa da.

    Chính vì thế dù bạn rất thích việc hóng gió bên cửa sổ thì cũng hãy đặt sofa tránh xa vị trí này,nếu không bạn phải thay một bộ ghế mới là chuyện sớm muộn.

    Bố trí sofa góc chữ L đối với phòng khách thiếu chiều dài

    Với những không gian phòng khách hẹp, thiếu chiều chiều dài thì việc chọn một bộ sofa góc chữ L là lựa chọn đúng đắn. Bởi thiết kế sofa chữ L sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng cũng như giúp người nhìn cảm thấy căn phòng rộng rãi, thông thoáng hơn.

    Đặt sofa hình chữ U với phòng khách rộng

    Không gian rộng như biệt thự thì hãy chọn những mẫu sofa chữ U để tạo sự bề thế, lịch lãm cho căn phòng. Sofa chất liệu da sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách có diện tích rộng bởi nó không những thể hiện được tính thẩm mỹ cao mà còn là điểm nhấn thú vị cho không gian phòng khách của bạn.

    Bố trí sofa cong

    Sofa luôn đa dạng về hình dáng và mẫu mã. Phá vỡ những khuôn khổ trong thiết kế, sofa cong hình bán nguyệt ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bố trí sofa cong cũng rất đơn giản, đặt chúng trong không gian phòng khách phù hợp để tạo nên đường nét trang trí mềm mại cho căn hộ.

    Bố trí sofa với ghế bành, ghế đơn

    Một cách kết hợp nữa trong cách bố trí sofa trong phòng khách là kết hợp với những chiếc ghế bành, ghế đơn để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như cân đối không gian bài trí nội thất. Phòng khách cũng là nơi được rất nhiều gia chủ tích hợp làm không gian giải trí, đọc sách nên có một chiếc ghế bành, ghế thư giãn thì vô cùng tiện ích.

    Bố trí sofa góc cho phòng khách diện tích nhỏ

    Những căn hộ chung cư thường có diện tích phòng khách nhỏ, chính vì thế một bộ sofa văng ba haowjc sofa văng đôi sẽ che đi khuyết điểm này. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý chọn những bộ sofa tông màu nhẹ nhàng không quá nổi bật sẽ gây bí bách cho căn phòng.

    Cách bố trí sofa trong phòng khách khoa học tránh phạm phong thủy

    Với những phòng khách có diện tích nhỏ phong cách hiện đại, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu sofa chất liệu vải, nỉ để tăng thêm tính thẩm mỹ mà không gây cảm giác nặng nề.
     
    #1

Chia sẻ trang này