QC Cách bảo vệ mái tóc phải nhớ mỗi khi bước ra đường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 18/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Với khí hậu nóng ẩm, khô nứt khó chịu thì việc bảo vệ tóc khỏi thời tiết này là điều cần thiết. Tóc cũng là yếu tố thứ 2 tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cùng như khói bụi nhiều nhất. Hãy cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả nhé.

    Đội mũ, nón khi ra ngoài

    Với thời tiết hanh nóng, khó chịu như ở Việt Nam, nón mũ rộng vành là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em mỗi khi ra đường. Hơn nữa, nếu khéo léo, nàng bỗng chốc sẽ trở nên thời trang và thần thái hơn hẳn với những chiếc nón tưởng chừng như chỉ có tác dụng che nắng, che mưa này.

    Tóc là bộ phận khá yếu trên cơ thể và cũng là nơi tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài nhất. Giống như da, tóc cũng có khả năng lão hóa nếu nàng không chăm sóc, che chắn cẩn thận. Tia UV tiếp xúc trực tiếp lên tóc và da đầu sẽ gây ra hiện tượng gãy rụng triền miên, không điểm dừng. Điều này là nguyên nhân khiến tóc khô xơ và cần tìm cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn phù hợp.


    Đồng thời, khói bụi bám vào chân tóc có thể gây bí lỗ chân lông nếu không được tẩy rửa sạch. Hơn nữa, với thị trường hiện nay có khá nhiều mũ nón cùng các kiểu dáng khác nhau phù hợp với style mỗi người, bạn nên sắm cho mình một chiếc nón rộng vành khi ra ngoài trời nắng và mũi lưỡi trai vào lúc thời tiết nắng nhẹ.

    Buộc tóc và sử dụng đồ vật bảo vệ tóc

    Buộc tóc và dùng các đồ vật như mũ trùm, nón hay mũ bảo hiểm cũng là phương pháp giúp tóc tránh được cái nắng hiệu quả một cách đơn giản và trực tiếp nhất. Đặc biệt vào khung giờ 10h-16h thì càng không nên để tóc tiếp xúc với ánh nắng. Buộc tóc, tết tóc tạo kiểu, đội mũ rộng vành, dùng khăn phụ kiện đều là các công cụ hỗ trợ làm đẹp có khả năng bảo vệ tóc bạn, che chắn và hạn chết từng milimet tóc ra ngoài. Buộc tóc cao và lâu trong thời gian dài gây ảnh hưởng tới chân tóc, bạn phải cần tìm hiểu vài cách chăm sóc tóc gãy rụng để cải thiện mái tóc.


    [​IMG]
    Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc
    Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc trước khi ra ngoài cũng là cách bảo vệ mái tóc bạn tránh khỏi hư tổn và sự tấn công từ môi trường bên ngoài. Nếu ban đang tìm kiếm cho mình thương hiệu chăm sóc tóc thì có thể tham khảo ngay dầu gội Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng dành cho các nàng nhé, bởi đây là một trong thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đem lại cho bạn những trải nghiệm không thua kém spa chuyên nghiệp.


    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco giúp bạn có cách bảo vệ và chăm sóc mái tóc của mình để có một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này