QC Cách bài trí bàn thờ thần tài chuẩn phong thủy đem lại tài lộc, may mắn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mienmon, 17/10/19.

  1. mienmon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/3/19
    Đối với các gia đình buôn bán thường có một bàn thờ để thờ thần tài. Họ hi vọng rằng thần tài sẽ đem đến cho họ may mắn, buôn may bán đắt, Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách bài trí bàn thờ thần tài sao cho chuẩn nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách bài trí bàn thờ thần tài rước tài lộc vào nhà.
    [​IMG]



    Hướng dẫn bài trí bàn thờ thần tài rước tài lộc, may mắn
    Khi kê bàn thờ thần tài gia chủ nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh.

    Cung Thiên lộc nằm ở hướng Đông Nam, mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa vượng. Không những thế, đặt bàn thờ nằm trong cung này sẽ khiến cho chủ shop, cửa hàng, cơ địa tốt tươi, thông minh, tuấn tú lại khéo léo, tài năng kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát.

    Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc, khi đặt bàn thờ ở hướng này, chủ cửa hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác. Đặt bàn thờ ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, có nhiều khách hàng thân thiết và nhiều người giúp đỡ, gặp dữ hóa lành.

    [​IMG]

    Một số điều cần lưu ý khi bài trí bàn thờ thần tài
    1. Trước khi cúng phải vệ sinh đồ thờ
    Khi chúng ta mua tượng Thần Tài, Ông Địa, lư hương, bộ ly tách thường hay có suy nghĩ chúng là đồ mới được bọc trong túi ni lông sẽ không bị bụi bẩn nên không chùi rửa mà cứ thế đặt lên bàn thờ. Suy nghĩ này là một sai lầm vì lau chùi không những chỉ để làm sạch bên ngoài, mà còn có ý nghĩa gột rửa những ám khí, xấu xa bám trên bộ đồ thờ khi đặt ngoài chợ, cửa hàng,….

    Khi lau rửa bộ đồ thờ cần chú ý chuẩn bị một thau nước sạch sau đó xắt củ gừng thành những sợi mỏng rồi thả vào thau nước. Tiếp đó mới đến chùi rửa bộ thờ, sau khi rửa xong dùng khăn khô lau sạch sẽ, ráo nước. Lúc này mới có thể đặt lên bàn thờ.

    2. Bàn thờ phải đặt nơi sạch sẽ
    Khi đã đặt bàn thờ, cần phải quét dọn sạch sẽ khu vực đó trước khi đặt thờ Thần Tài , Ông Địa trong nhà. Gia chủ cũng cần chú ý phía trên bàn thờ không được đặt các thứ linh tinh, mà phải để trống và lau dọn thường xuyên.

    3. Lư hương phải có gói thất bảo
    Gói thất bảo là gói vàng bạc, châu báu lộc của chùa.

    Người ta để gói thất bảo dưới đáy lư hương, sau đó mới đổ cát vào phải chú ý cát phải bao phủ toàn bộ gói thất bảo. Làm như vậy sẽ có ý nghĩa rằng Thần Tài sẽ giữ tất cả tiền bạc, tài lộc của gia đình không lo bị mất đi hay thất thoát.

    4. Không đặt bài vị chữ nho bằng gương lên bàn thờ
    Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa sẽ không linh nếu không đặt bài vị chữ nho bằng gương.

    5. Không được thay hũ gạo, muối, nước tùy tiện
    Ông Địa đó là 3 hũ gạo, hũ muối, hũ nước đặt ở giữa Thần Tài và Ông Địa, Ông Địa bên phải, Thân Tài bên trái. Không được thay nước, muối gạo mà phải đợi đến ngày cuối năm mới được thay, nếu hũ nước vơi đi có thể rót thêm vào.

    6. Không được động lư hương
    Người ta kiêng kỵ di chuyển bát hương, nên khi lau chùi bàn thờ cần chú ý đến bát hương, nếu động bát hương sẽ khiến tài chính trong nhà bị xáo trộn, thất thoát tiền bạc, kinh tế không ổn định.

    7. Thường xuyên hóa vàng chân hương
    Vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch mới được hóa vàng chân hương trên bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cùng với tập tiền giấy vàng mã lúc đưa ông Táo về trời, sau khi hóa vàng đổ chút rượu lên đám tro.

    [​IMG]

    Trên đây chúng tôi đã tư vấn cho bạn cách bài trí bàn thờ thần tài chuẩn nhất. Nếu như còn gì thắc mắc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất. Nếu bạn cần mua bàn thờ thần tài, bàn thờ gia tiên, tủ thờ hãy liên hệ với nội thất Bàn Thờ Việt để tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm mới nhất, hót nhất trên thị trường hiện nay nha.

    Hotline: 0986.666.242

    Địa chỉ: LÔ 2- BIỆT THỰ 2- VĂN QUÁN- HÀ ĐÔNG

    NGuồn: Cách bài trí bàn thờ thần tài chuẩn phong thủy đem lại tài lộc, may mắn
     
    #1

Chia sẻ trang này