QC Các vấn đề về thiết kế nhà tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 12/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Hiện nay thì nhu cầu xây những ngôi nhà có thiết kế đẹp và hiện đại đang là xu hướng được nhiều người hướng tới. Vậy thì việc có được một ngôi nhà có thiết kế đẹp thì điều tất yếu đó là phải có những bản vẽ chất lượng từ các công ty thiết kế. Việc chọn công ty thiết kế có bản vẻ chất lượng và có đội ngũ kĩ sụ dày dạn kinh nghiệm là điều được ưu tiên nhất. Dựa vào sở thích cũng như mong muốn không gian sống của bạn theo xu hướng như thế nào mà các công ty thiết kế xây dựng có thể đưa ra những bản vẽ phù hợp cho bạn. Vậy nếu bạn không chọn đúng công ty thiết kế chất lượng thì sao? Ngôi nhà của bạn sẽ có một kiến trúc không ổn tí nào, khi ngôi nhà đã thành hình rồi thì việc sửa chữa là điều không thể. Nếu có cố tìm cách cứu vãn để có được một căn nhà như ý mình thì cũng rất khó khăn, tốn kém thời gian và tiền của.
    Xem chi tiết về mẫu thiết kế nhà tphcm
    1 Xác định rõ khu vực chức năng trong nhà

    [​IMG]
    Việc này nếu gia chủ chưa định hướng được rõ ràng về những ý tưởng của mình. Thì phải nhờ đến kiến trúc sư (KTS) tư vấn sao cho phù hợp. Tuy nhiên, có thể xảy ra trường hợp không đồng nhất giữa thầy phong thuỷ và KTS. Trong việc bố trí các công năng sinh hoạt chính như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… và đặc biệt là cửa. Cái khó là nhà ống một mặt thoáng thường không có nhiều sự lựa chọn. Trong việc bố trí và thay đổi vị trí một số phần của ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế và xây dựng nhà ống cần phải xác định rõ khu vực chức năng trong nhà.

    2 Hài hòa với môi trường xung quanh

    Bạn nên kiểm tra công trình xung quanh trước khi tiến hành thiết kế. Nhằm tránh xảy ra mâu thuẫn trong quá trình xây dựng. Bởi vì nhà ống hẹp, nhà thường san sát nhau nên khó tránh khỏi những tác động đến hàng xóm. Vì thế, phải cân nhắc yếu tố hài hòa với cảnh quan xung quanh để xây dựng môi trường sống thân thiện. Mặt khác, yếu tố hài hòa với môi trường xung quanh nghĩa là thiết kế sử dụng màu sắc hài hòa. Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc gây chói mắt.
    [​IMG]
    3 Tránh thay đổi nhiều trong quá trình thiết kế

    Việc thay đổi hoặc sửa thiết kế là đương nhiên để phù hợp với công năng của ngôi nhà. Tuy nhiên, khi đã đề bạt mong muốn với KTS gia chủ nên tính toán kỹ lưỡng. Về ý tưởng thiết kế, sở thích, mục đích sử dụng của ngôi nhà. Để tránh sự thay đổi quá nhiều trong thiết kế làm mất thời gian của hai bên, dẫn đến sự khập khiễng không đáng có.
    Xem chi tiết tại nhadepsaigon.net
     
    #1

Chia sẻ trang này