QC Các phương pháp niềng răng tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giadunghanoi, 27/10/19.

  1. giadunghanoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tùy vào từng tình trạng của răng cũng như kinh tế của khách hàng mà các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phương thức Niềng răng phù hợp nhất. Hiện nay có những phương pháp Niềng răng phổ biến như sau:

    Niềng răng mắc cài kim loại

    Đây phương pháp Niềng răng truyền thống và được nhiều người lựa chọn bởi chi phí Niềng răng không quá cao và quá trình điều trị đơn giản.

    Niềng răng mắc cài tự động

    Đây là hình thức Niềng răng thứ 2, Niềng răng mắc cài tự động được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm mà chúng mang lại. Hình thức Niềng răng này được thiết kế với mắc cài có một hệ thống nắp trượt hay cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài và dây có thể trượt ở trong mắc cài, đảm bảo khả năng bám dính và giữ cố định dây cung trong rãnh trượt.

    [​IMG]

    Phương pháp Niềng răng bằng mắc cài tự động tạo một lực kéo đều đặn để răng di chuyển đúng hướng đồng thời giảm thời gian Niềng răng xuống. Bác sỹ có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn, lực kéo nhẹ hơn và dây sẽ ít bị biến dạng hơn. Đối với Niềng răng mắc cài tự động chi phí sẽ cao hơn so với Niềng răng mắc cài kim loại.

    Niềng răng mắc cài sứ pha lê

    Niềng răng mắc cài pha Sứ Pha lê sử dụng chất liệu pha lê rãnh ti tan hoặc Cryltal để làm mắc cài và kết hợp với dây cung màu trắng. Nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho khách hàng trong quá trình Niềng răng, không ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp hàng ngày. Niềng răng mắc cài sứ pha lê có khả năng chịu lực tốt và khó bị vỡ. Không bị đổi màu theo thời gian, các vùng xung quanh mắc cài có thể bị đổi màu tuy nhiên sẽ dễ dàng làm sạch bằng cách tới với bác sỹ Niềng răng của bạn.

    Niềng răng trong suốt Invisalign

    Khay Niềng răng trong suốt Invisalign là công nghệ Niềng răng hiện đại được thiết kế đặc biệt với ưu điểm không mắc cài, vô hình, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn mong muốn sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, khi sử dụng khay Niềng răng trong suốt Invisalign mọi người hoàn toàn không nhận ra rằng bạn đang Niềng răng. Điểm này sẽ giúp bạn tự tin, xóa bỏ tâm lý ngại ngần khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…
     
    #1

Chia sẻ trang này