QC Các Mẫu Sổ Tay Bìa Da A6 Cao Cấp Nhỏ Gọn Và Tiện Dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 22/10/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Sổ Tay Bìa Da A6 là những mẫu sổ tay nhỏ gọn, tiện dụng . Được các cơ sở sản xuất sổ tay đã đi sâu và nghiên cứu và thiết kế những cuốn sổ tay nhỏ như Sổ Tay Bìa Da A6 để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    + Kích thước tiêu chuẩn: 14x19cm dành cho các mẫu sổ tay bìa còng a6 và 11×15 dành cho các mẫu sổ tay bìa dán a6.
    + Kích thước ruột sổ a6: 13×18 dành cho sổ còng và 10.5×14.5 dành cho sổ dán.

    Sổ Tay Bìa Da A6 vẫn giữ được cái khí chất của một mẫu sổ cao cấp bằng chất liệu da tùy chọn và những kiểu dáng độc đáo của những mẫu sổ a5 hay a4. Dưới đây là một số mẫu và chất liệu tạo nên Sổ Tay A6 đẹp nhất

    Mẫu Sổ Tay Bìa Da A6 bằng Da Thật

    [​IMG]
    Sổ tay bìa da A6 bằng Da Thật


    Mẫu Sổ Tay Bìa Da A6 này có thiết kế tinh tế và rất sang trọng, tuy nhiên giá thành của nó khá cao do bìa sổ được làm từ chất liệu da thật. cuốn sổ tay mang lại cảm giác cổ điển và rất thích hợp với những bạn trầm tĩnh, mộc mạc nhưng cũng không kém phần phong cách. Mẫu sổ này có độ bền cao nên rất thích hợp để lưu trữ những thông tin quan trọng như lịch hẹn khách hàng, các công thức nghiên cứu khoa học hoặc là những kiến thức học tập.


    Mẫu Sổ Tay Bìa Da A6 Cao Cấp


    [​IMG]
    Sổ tay bìa da A6 bằng Da PU


    Thay vì lựa chọn sổ tay da thật thì sổ tay da PU đang rất được ưa chuộng hiện nay, màu sắc và kiểu dáng không hề thua kém sổ tay da thật , nhưng giá thành sổ tay bìa da a6 cao cấp da PU lại rẻ hơn rất nhiều.

    Mẫu Sổ Tay Bìa Da A6 Nhật Ký

    Một trong những thiết kế sổ tay a6 cao cấp dành cho những người trẻ trung và năng động. Mẫu sổ nhật ký với thiết kế phá cách và khiến bạn thích thú với chất liệu giấy cứng làm bìa sổ – tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
    Mẫu Sổ Tay Ghi Chép A6
    [​IMG]
    Sổ tay bìa da A6 Nhật Ký


    Mẫu sổ này có nhiều phong cách khác nhau, giá thành của nó cũng tương đối rẻ mà lại rất đa dạng về mẫu mã. Sổ tay a6 dùng làm sổ ghi chép với phần lò xo thích hợp cho các bạn trẻ ghi chép, khi bạn cần lấy ra một trang nào đó cũng sẽ không làm ảnh hưởng tới các trang trong cuốn sổ.


    Mẫu Sổ Tay Notebook A6


    [​IMG]
    Sổ Tay Notebook A6

    Mẫu sổ này thường được các công ty dành tặng cho nhân viên và khách hàng và thường được gọi với cái tên thông dụng là sổ agenda a6. Thiết kế của nó khá đơn giản nhưng lại rất tiện dụng, nó có nhiều mẫu mã và màu sắc, bạn có thể đạt in thêm logo hay tên công ty trên bìa sổ notebook a6 để quảng bá cho doanh nghiệp.


    Đặt in sổ tay bìa da A6 ở đâu ?

    Một trong những cơ sở sản xuất sổ tay cao cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay chính là Quatangvietbook.com, bạn có thể đặt in sổ tay a6 theo yêu cầu dựa theo một trong 5 mẫu sổ tay a6 sang trọng và cao cấp hoặc có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại trang chủ của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ:

    Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) - Email : quatangvietbook@gmail.com
    In sổ tay A6 Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    In sổ tay A6 Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này