QC Các lý do nên chọn điều hòa treo tường dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthibinh205, 4/10/22.

  1. tranthibinh205 PageRank 1 Member

    Lý do nên chọn điều hòa treo tường thời điểm cuối năm


    [​IMG]





    1. Điều hòa treo tường là gì?
    Điều hòa treo tường là loại điều hòa dân dụng giá rẻ có cấu tạo 2 cụm dàn nóng và dàn lạnh được bố trí tách rời nhau phù hợp với rất nhiều gia đình nên được ưa chuộng sử dụng. Giữa dàn nóng và dàn lạnh được nối với nhau bằng các ống đồng dẫn gas và dây điện điều khiển. Máy nén thường đặt ở bên trong cụm dàn nóng, và được điều khiển làm việc từ dàn lạnh của máy thông qua bộ điều khiển.

    2. Ưu điểm của điều hòa treo tường
    – Cho vị trí lắp đặt thuận tiện và dễ dàng, điều hòa treo tường hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị chặn bên ngoài. Dễ lắp đặt với các đồ nội thất và cách bố trí nội thất trong gia đình, tăng thêm vẻ đẹp và tính tiện nghi, hiện đại cho không gian.

    – Tiết kiệm không gian tối ưu nhất, vì điều hòa treo tường được thiết kế để treo trên cao, lắp cố định trên tường nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, khả năng phân bố luồng gió đồng đều và lan rộng ra khắp mọi ngóc ngách của căn phòng (áp dụng cho không gian phòng nhỏ).


    [​IMG]

    May lanh treo tuong được nhiều người tin tưởng


    – Quá trình vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn của các dòng điều hòa máy lạnh treo tường khiến nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.

    – Là dòng điều hoà dân dụng giá rẻ với nhiều mức giá và công suất sử dụng khác nhau có thể đáp ứng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    – Chi phí vận hành và lắp đặt thấp. Giữ được mát lâu hơn. Có thiết kế kiểu dáng đẹp, mẫu mã hiện đại, màu sắc trang nhã và bắt mắt nên dễ dàng thu hút người sử dụng chú ý của người tiêu dùng.

    3. Các lý do nên chọn điều hòa treo tường dịp cuối năm
    3.1. Thời điểm hợp lý
    Máy lạnh là giải pháp tốt nhất để tạo điều kiện cho cuộc sống dễ chịu và mát mẻ hơn. Rõ ràng, sau khi kết thúc một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, khi bên ngoài thì không khí nóng bức, ngột ngạt thì trong phòng chạy máy lạnh là cứu cánh tuyệt vời cho mọi gia đình.

    Việc sử dụng may lanh treo tuong giúp cung cấp không khí mát mẻ, mọi việc sinh hoạt trong phòng sẽ dễ chịu, đi kèm theo đó là tinh thần thoải mái và sức khỏe ổn định hơn, đủ sức nạp thêm năng lượng mới cho ngày lao động và học tập hôm sau.


    [​IMG]



    Máy lạnh treo tường Daikin luôn là lựa chọn tốt nhất



    Với tính cách của người Việt, thường đến lúc mùa nóng tới thì đổ xô đi mua máy lạnh gắn tường thường dẫn đến tình trạng “cháy hàng” tại các điểm bán, gây khó khăn cho việc lựa chọn 1 chiếc máy lạnh phù hợp và đôi khi sẽ gặp phiền toái là phải chờ đợi vài ngày mới có người đến lắp máy lạnh do quá tải.

    Do vậy, lời khuyên cho Quý khách hàng là nên mua ngay trong thời điểm cuối năm lượng khách hàng còn đang ít nên chất lượng phục vụ sẽ tốt hơn mùa cao điểm rất nhiều.

    3.2. Hưởng thêm nhiều ưu đãi
    Để quảng bá hình ảnh và thương hiệu đến người tiêu dùng một cách rộng rãi, Đại lý Thiên Ngân Phát quyết định đưa ra những khuyến mãi ngay trong dịp cuối năm này rất hấp dẫn mà phù hợp với mọi yêu cầu về chi phí. Tuy nhiên, mục đích chính của việc này là để người dùng được hưởng những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất sau khi bạn rà soát lại khả năng thanh toán của mình.

    Những ưu đãi của Thiên Ngân Phát trong dịp cuối năm này sẽ phù hợp cho hầu hết các gia đình trẻ, người làm công ăn lương vì đã tính toán các phương thức thanh toán để ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc máy lạnh góp phần làm cuộc sống của mình ngày một tốt hơn.

    3.3. Có thêm nhiều lựa chọn
    [​IMG]

    Thiên Ngân Phát tự hào là nhà phân phối chính hãng


    Một lý do nữa để bạn quyết tâm mua máy lạnh ngay là việc hết hàng hiếm khi xảy ra. Do đã bước qua thời điểm nắng nóng khiến cháy hàng nên bạn có thể ung dung nghe tư vấn từ đó so sánh để chọn sản phẩm là những thương hiệu mình tin tưởng và ưa thính, chọn công nghệ máy lạnh tiết kiệm điện phù hợp, chọn công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng của gia đình...

    Rõ ràng, sau khi tìm hiểu kĩ càng các thông tin trên internet, cùng với sự tư vấn của người thân và tư vấn tại Thiên Ngân Phát, bạn có thể mua được đúng chiếc máy lạnh cả gia đình cùng yêu thích phù hợp với túi tiền của mình.

    4. Giá máy lạnh treo tường FTKB - rẻ chưa từng có:

    FTKB25WAVMV/RKB25WAVMV
    (Loại Tiêu chuẩn - Inverter gas R32)


    VIỆT NAM

    1.0HP

    BỘ

    9,500,000

    FTKB35WAVMV/RKB35WAVMV
    (Loại Tiêu chuẩn - Inverter gas R32)


    VIỆT NAM

    1.5HP

    BỘ

    11,550,000

    FTKB50WAVMV/RKB50WAVMV
    (Loại Tiêu chuẩn - Inverter gas R32)


    VIỆT NAM

    2.0HP

    BỘ

    17,050,000

    FTKB60WAVMV/RKB60WVMV
    (Loại Tiêu chuẩn - Inverter gas R32)


    DL VIỆT NAM - DN THÁI LAN

    2.5HP

    BỘ

    22,750,000



    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Máy lạnh Daikin, Máy lạnh LG, Máy lạnh Mitsubishi Heavy, Máy lạnh Toshiba, Máy lạnh Samsung, Máy lạnh Panasonic,......


    >>> Xem thêm: Combo Multi S Daikin đang khuyến mãi giá "siêu hời"


    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM


    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này