QC Các lưu ý khi chọn đơn hàng đi Nhật để có lương cao và phí thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi northinterior, 25/6/21.

  1. northinterior PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Khi bạn muốn đi làm việc ở Nhật Bản bạn đều muốn có được đơn hàng đi Nhật tốt nhất, lương cao và chi phí thấp nhất. Bên dưới là tổng hợp các đơn hàng tại Nhật Bản dành cho nam, và dành cho nữ có chi phí thấp và mức lương cao. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy đến với Năm Châu IMS.

    Lưu ý khi lựa chọn các đơn hàng đi Nhật mới nhất 2021

    Bên dưới là các lưu ý để có được đơn hàng làm việc tại Nhật tốt nhất:

    [​IMG]

    Nên tìm hiểu về chi phí

    Nhiều lao động đã không tìm hiểu về chi phí mà đã đồng ý bất kỳ khoản phí nào từ phía trung tâm, hay công ty xklđ. Tuy nhiên, đây lại là một sai sót lớn. Việc không tìm hiểu kỹ mức phí, và các khoản phí khi đi Nhật sẽ khiến cho bạn chịu rất nhiều thiệt thòi. Đặc biệt, chi phí phát sinh có thể lên đến gấp đôi chi phí tại các công ty trực tiếp.

    Trước khi nhận đi đơn hàng nào bạn hãy tìm hiểu xem chi phí đó đã hợp lý hay chưa. Không chỉ tìm hiểu về các khoản phí mà còn phải tiến hành so sánh- đánh giá giữa phí của các công ty với nhau để tìm ra công ty có mức phí thấp nhất. Tổng chi phí đi Nhật khá cao, mức phí này có thể lên đến hơn 100 triệu đồng. Và đối với một số người thì con số 100 triệu đồng là rất lớn.

    Khi bạn không tìm hiểu chi phí khi đi Nhật bạn sẽ có thể mất tổng phí lên đến 150 triệu, hoặc 200 triệu đồng do đi phải các công ty môi giới, hay trung gian. Để tìm hiểu về chi phí bạn hãy đánh cụ từ liên quan đến xuất khẩu lao động như điều kiện, và chi phí của nước bạn muốn đi. Sau đó sẽ ra rất nhiều kết quả là các website của các công ty, rồi tiến hành so sánh đến chi phí.

    Hoặc lên hội nhóm có ý định đi Nhật để tham khảo ý kiến và tìm ra công ty có nhiều lao động đăng ký theo gia thi tuyển nhất.

    >> Top đơn hàng đi Nhật tốt nhất 2021 cho nam và nữ với lương cao

    Tìm hiểu kỹ về đơn hàng mình làm

    Việc tìm hiểu kỹ về điều kiện, công việc của đơn hàng bạn sắp ứng tuyển là rất quan trọng. Chẳng ai đi xin việc mà lại không biết được công việc mình làm là gì? Công việc này có mức lương hay không? Hoặc có được những quyền lợi gì?.

    Các đơn hàng tại Nhật Bản có rất nhiều như đơn hàng cơm hộp, đơn hàng chế biến thức ăn kèm, và đơn hàng may mặc dành cho nữ. Còn đối với nam thì có đơn hàng xây dựng, đơn hàng lái máy, đơn hàng khoan giếng hoặc đơn hàng điện tử. Lựa chọn một công việc theo đúng sở trường, hay sở thích của mình sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả tốt để có mức lương cao và trụ được ở bên Nhật.

    Nếu bạn là người đau cột sống hay không thể đứng lâu mà đăng ký đi đơn hàng điện tử thì chắc chắn bạn không thể trụ được ở đây lâu vì công việc này người lao động phải đứng thường xuyên và như thế sẽ ảnh hưởng đến cột sống.

    Nếu bạn yêu thích công việc ngoài trời, và không muốn làm việc ở trong công xưởng bí bách bạn có thể đi đơn hàng xây dựng hay lái máy hoặc khoan giếng. Còn bạn không chịu được khi làm việc ở trời nắng bạn có thể chọn đơn hàng cơm hộp- đơn hàng chế biến thức ăn kèm hoặc đơn hàng điện tử.

    Địa điểm của đơn hàng

    Lương cơ bản của Nhật có sự chênh lệch theo vùng và theo tỉnh- thành phố. Và bạn không nên đi làm ở một số tỉnh – thành miền núi vì các tỉnh này sẽ có mức lương khá thấp. Còn các tỉnh- thành phố trung tâm của Nhật có mức lương cao nhưng cũng không nên ứng tuyển vì mức sống của các tỉnh- thành này khá cao.

    Các tỉnh- thành bạn nên đi làm khi sang Nhật là FUKUOKA, đây là tỉnh có mức lương cơ bản khá cao và mức sống cũng thuộc dạng trung bình.

    >> >> 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện làm việc tại nhật bản >

    Trên đây là các lưu ý khi tìm hiểu về đơn hàng đi Nhật bạn cần phải biết, các lưu ý này sẽ giúp cho bạn bảo vệ quyền lợi của bản thân và đi Nhật với chi phí thấp nhất. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy đến Năm Châu IMS.
     
    #1

Chia sẻ trang này