QC Các loại visa Hong Kong

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nvp6688, 15/11/19.

  1. nvp6688 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    [​IMG]

    CÁC LOẠI VISA HONG KONG

    1. Visa du lịch Hong Kong và visa quá cảnh Hong Kong

    Đây là hai loại visa Hong Kong không cần công ty bảo lãnh. Thời gian lưu trú của visa quá cảnh ngằn hơn visa du lịch Hong Kong và một visa quá cảnh Hong Kong không thể nâng cấp thành visa du lịch đối với Dịch vụ làm visa Hong Kong, dịch vụ xin visa Hong Kong nhanh.

    2. Visa đầu tư và làm việc chuyên nghiệp

    Đây là hai loại visa Hong Kong dành cho người nước ngoài làm việc tại Hong Kong. Đối với visa làm việc chuyên nghiệp dành cho những cá nhân ưu tú có thể di trú đến Hong Kong và không cần có giấy đảm bảo công việc trước đối với Dịch vụ làm visa Hong Kong, dịch vụ xin visa Hong Kong nhanh.

    3. Visa làm việc ngắn hạn kết hợp nghỉ ngơi

    Loại visa Hong Kong này dành cho một số ít người trẻ tuổi từ 18 đến 30 tuổi, thường là công dân đến từ các nước Úc, Anh, New Zealand, Ireland, Đức, Hàn Quốc và các nước có quan hệ song phương với Hong Kong. Người xin visa sẽ cần chứng minh có tài chính khoảng 20.000 đô la Hong Kong đối với Dịch vụ làm visa Hong Kong, dịch vụ xin visa Hong Kong nhanh.

    4. Visa tu nghiệp

    Visa tu nghiệp chỉ có thời hạn tối đa là 12 tháng và cho phép người xin visa học được những kỹ năng mà họ khó có thể học được ở quốc gia của họ trong thời gian đó đối với Dịch vụ làm visa Hong Kong, dịch vụ xin visa Hong Kong nhanh.

    5. Visa du học

    Người xin visa có thể xin được visa du học khi có tham gia một khóa học đã được phê duyệt và có khả năng chi trả cho chỗ ở của mình. Độ tuổi quy định sẽ phụ thuộc vào cấp độ khóa học người xin visa muốn tham gia đối với Dịch vụ làm visa Hong Kong, dịch vụ xin visa Hong Kong nhanh.

    6. Visa cho người phụ thuộc

    Công dân Hong Kong, các chuyên gia hoặc người đi du học có thể đi cùng với một người phụ thuộc. Và loại visa phụ thuộc là dành cho chồng hoặc vợ, một đứa con dưới 18 tuổi, cha hoặc mẹ ngoài 60 tuổi. Người xin visa phụ thuộc phải được công dân Hong Kong hoặc người đi cùng bảo đảm về tài chính. Người xin visa phụ thuộc được phép tìm kiếm việc làm khi qua đến Hong Kong đối với Dịch vụ làm visa Hong Kong, dịch vụ xin visa Hong Kong nhanh.

    Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC
    88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
    Đt: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo, Line) – 0916926190 (Zalo,Line, Viber) – Mr.Cường
    0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
    Email: visabaongoc@gmail.com
    Facebook: htpp: //facebook.com/visabaongoc
    Website: Xin Visa, dịch vụ xin Visa chuyên nghiệp nhanh chóng - Visa Bảo Ngọc



     
    #1

Chia sẻ trang này