QC Các loại thức uống chứa nhiều Collagen

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 4/11/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Bổ sung những loại thức uống chứa nhiều Collagen mà ADIVA chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da đẹp, khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.

    Khi bước sang độ tuổi 25, làn da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám da, da xỉn màu, da chảy xệ do sự thiếu hụt Collagen. Bởi vì Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. . Do đó, việc bổ sung các loại thực phẩm, thức uống có nhiều Collagen trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình là điều cần thiết. Sau đây, ADIVA cung cấp các loại thức uống chứa nhiều Collagen bạn nên cho vào thực đơn.

    1. Thức uống từ quả bơ
    [​IMG]

    Có thể gọi quả bơ là “thần dược” cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nó có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có thể chống oxy hóa, tiêu diệt những gốc tự do có trong cơ thể. Ngoài ra bơ còn giúp cung cấp lượng omega-3 có khả năng giúp tăng sinh Collagen. Chính vì thế, chị em hãy mau chóng bổ sung nguồn Collagen cho da này vào khẩu phần ăn bằng việc uống 1 ly sinh tố bơ mỗi ngày nhé!

    2. Thức uống từ quả cà chua
    [​IMG]

    Trong thành phần của quả cà chua có chứa rất nhiều chất Lycopen, nó có khả năng ức chế sự hủy hoại cấu trúc Collagen bằng cách loại bỏ men collagenases. Do đó, các bạn hãy thưởng thức ly sinh tố cà chua để giữ gìn sự trẻ trung cho làn da của mình.

    3. Quả việt quất
    [​IMG]

    Ngoài lượng vitamin C dồi dào có trong quả việt quất thì nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt. Vitamin C sẽ giúp tái tạo ra Collagen hiệu quả hơn đồng thời hỗ trợ tác dụng của những chất chống oxy hóa, giúp làn da không bị lão hóa hay nếp nhăn xuất hiện.

    4. Cà rốt
    [​IMG]

    Không những cà rốt mà các loại thực phẩm có màu đỏ khác sẽ là nguồn cung cấp vitamin A hàng đầu có thể khiến cho quá trình phân hủy Elastin và Collagen chậm lại đồng thời bảo vệ da khỏi sự lão hóa. Hơn thế nữa, cà rốt còn có thể hỗ trợ sự tái tạo Collagen, tăng cường lưu thông máu khắp cơ thể để làn da của bạn luôn trắng hồng.

    5. Mật ong
    [​IMG]

    Mật ong có thể giúp cho quá trình tái tạo da cũng như sản xuất ra Collagen hiệu quả hơn. Đây là nguyên liệu cũng không quá khó kiếm và giá thành cũng không cao.

    6. Đậu nành
    Khi nói đến thức uống chứa nhiều Collagen người ta sẽ nghĩ ngay đến đậu nành. Đậu nành và những chế phẩm từ đậu nành như dầu, phô mai, sữa… rất giàu genistein. Loại hợp chất này có thể kích thích sản xuất ra Collagen nhiều hơn nhằm bảo vệ da khỏi sự lão hóa hoặc những tác nhân từ bên ngoài như ô nhiễm và ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Do đó, hãy uống 1 ly sữa đậu nành để bảo vệ sức khỏe cũng như bổ sung Collagen cho cơ thể.

    7. Cam, chanh, bưởi
    Những loại trái cây đến từ họ cam này nổi tiếng với lượng vitamin C cực “khủng”. Vitamin C là chất thiết yếu trong quá trình sản sinh ra Collagen cũng như tăng cường chức năng của những chất chống oxy hóa trong cơ thể để có thể hạn chế quá trình lão hóa da đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, bảo vệ da khỏi bị nám, sạm da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, vitamin C cũng có thể giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể và đào thải những độc tố ra ngoài. Do đó, thức uống chứa nhiều Collagen đến từ các loại quả này bạn nên bổ sung vào thực đơn.

    8.Trà xanh
    Tuy không phải là thực phẩm bổ sung Collagen nhưng các nhà khoa học đã tìm thấy chất Catechins. Đây là một chất có trong trà xanh giúp ngăn chặn suy giảm Collagen và chống oxy hóa rất tốt. Cho nên, bạn có thể bổ sung thức uống này để nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa kéo đến sớm.

    [​IMG]

    Kết luận:
    Với những thức uống chứa nhiều Collagen trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chăm sóc làn da mỗi ngày. Điểm yếu của Collagen trong thực phẩm tự nhiên là nó có kích thước phân tử lớn, khó hấp thụ vào cơ thể. Do đó, đây cũng là lý giải vì sao bạn ăn đầy đủ các chất cần thiết nhưng vẫn thiếu hụt Collagen cần thiết. Vì vậy, ngoài việc ăn nhiều thực phẩm, thức uống chứa Collagen, giải pháp bạn cần tìm đến là sản phẩm bổ sung Collagen giúp khắc phục điểm yếu này. Nếu ai không biết Collagen có trong thực phẩm, thức uống nào thì các bạn cũng có thể bổ sung Collagen bằng các thực phẩm chức năng tiện lợi.
     
    #1

Chia sẻ trang này