QC Các loại phụ kiện cần thiết trong golf

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 28/2/18.

  1. minhhatimesgroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Nơi ở:
    Hanoi
    Bạn đang cần mua phụ kiện golf nhưng chưa biết mình cần phải chuẩn bị những gì mà địa chỉ bán phụ kiện uy tín, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
    Một số loại phụ kiện cho người chơi golf như sau :

    Phụ kiện bổ trợ cho người chơi golf
    Nhóm phụ kiện này bao gồm tee bóng, khăn lau, khay đựng, các loại đồng hồ chuyên dụng… cụ thể như sau.

    - Tee bóng golf hay ngắn gọn là tee golf. Đây là loại phụ kiện với chất liệu từ gỗ hoặc nhựa, có chiều dài 2-3 inch (tương đương với 5-8 cm), được thiết kế với phần chân dễ dàng cắm xuống mặt cỏ, bên cạnh đó phần đầu là một giá đỡ. Tác dụng của tee golf chính là để người chơi đặt bóng lên trên, nâng bóng lên cao hơn mặt đất mà không tác động, ảnh hưởng tới quỹ đạo bay của bóng.

    - Khăn lau: gồm 2 loại là khăn lau golf thông thường và khăn lau bóng golf. Các loại khăn lau thông thường có đặc điểm là thấm hút tốt, mềm mại, phù hợp để lau mồ hôi trong quá trình chơi. Loại khăn lau bóng golf có tác dụng giảm độ trơn giữa bóng và gậy golf khi đang đánh bóng do mồ hôi hay hơi nước tác động, ngoài ra còn dùng để lau khi cát dính vào bóng.

    - Khay đựng: được làm từ nhựa hoặc gỗ cao cấp, được người chơi sử dụng để đựng bóng, giúp người chơi dễ dàng chọn lựa bóng.

    - Đồng hồ golf: bên cạnh chức năng xem giờ giấc như đồng hồ thông thường, loại đồng hồ chuyên dụng này còn có tính năng xác định khoảng cách các lỗ golf, hình dạng của thảm cỏ cũng như thông tin điểm số...

    [​IMG]


    Một số mẫu đồng hồ golf

    Phụ kiện trang phục và di chuyển

    Nhóm phụ kiện chơi golf này gồm các loại túi golf, găng tay, giày, kính golf, mũ golf…

    - Túi golf: Có tác dụng chứa đựng cũng như là bảo vệ bộ gậy golf của bạn, ngoài ra còn là các loại vật dụng cá nhân khác.

    Các loại túi golf rất đa dạng, phù hợp với cả nam giới, nữ giới, trẻ em, một số loại túi golf như là: túi carry, pencil, túi stand, túi cart…

    - Găng tay chơi golf: Đây là một phụ kiện chơi golf tương đối quan trọng, bởi tay chính là bộ phận trên cơ thể bạn tiếp xúc trực tiếp với cây gậy. Găng tay sẽ giúp bạn cầm nắm gậy chắc hơn, giảm thiểu tình trạng trơn trượt do mồ hôi. Đây được coi là lớp da bảo vệ cho cây gậy khi tay ra mồ hôi, ngược lại cũng bảo vệ bàn khỏi bị trầy xước. Yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn găng tay là sự thông thoáng, ngoài ra có những loại găng tay chỉ hợp với thời tiết nắng hoặc mưa, người chơi cần cân nhắc hợp lý để lựa chọn được loại găng tay hợp với bản thân.

    - Giày golf: Với đặc thù phải đi bộ nhiều trên sân cỏ, giày chơi golf phải đảm bảo là giày có đinh mềm. Người chơi nên lựa chọn những đôi giày nhẹ, thiết kế ôm vừa vặn, độ mềm và ma sát hợp lý, giúp người chơi vừa di chuyển êm ái, vững chãi mà vẫn bám dính tốt, bàn chân không bị lật sau khi thực hiện cú swing. Ngoài ra các loại dép xỏ ngón cũng như là xăng-đan không được chấp nhận, bạn sẽ không được ra sân.

    - Mũ chơi golf: Mũ được thiết kế dành riêng cho golf, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng các loại mũ lưỡi trai khác và cả mũ bóng chày.

    - Kính chơi golf: Đây là loại phụ kiện khá cần thiết bởi golf là môn thể thao ngoài trời, trong điều kiện thời tiết có nắng, kính sẽ giúp bạn thoải mái chơi mà không bị ảnh hưởng quá nhiều, ngoài ra còn được dùng để tăng vẻ thời trang, thời thượng cho golfer.

    [​IMG]

    Mẫu kính golf thường được các golfer sử dụng


    Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về phụ kiện chơi golf, hi vọng sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin cần thiết, từ đó lựa chọn cho mình những phụ kiện phù hợp với bản thân, tham khảo thêm tại Golfcity.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này