Chia sẻ Các loại giường thường được sử dụng trong khách sạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htx12345, 28/10/20.

  1. htx12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Single bed (Giường đơn)
    Giường đơn trong khách sạn hiện nay có khá nhiều kích thước khác nhau: 1m x 2m/ 1m x 1m9/ 1,1m x 2m/ 1,2m x2m. Việc chọn kích thước giường nào phụ thuộc vào diện tích phòng rộng hay hẹp. Single bed chủ yếu được dùng cho loại phòng:

    • Single bedroom (SGL) - phòng có 1 giường đơn cho 1 người

    • Twin bedroom (TWN) - phòng có 2 giường đơn cho 2 người

    • Triple bedroom (TRPL) - phòng có 3 giường đơn cho 3 người

    • Family room: gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi

    [​IMG]

    Double bed (Giường đôi nhỏ)
    Với các loại giường trong khách sạn, Double bed có kích thước chuẩn là 1,5m x 2m. Giường đôi nhỏ hay được sử dụng cho phòng Double bedroom (DBL) - phòng có 1 giường đôi cho 2 người, Triple bedroom gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn hay Family room.

    Queen size bed (Giường đôi lớn)
    1,6m x 2m là kích thước tiêu chuẩn của giường đôi lớn. Hạng phòng Superior hay Deluxe hay sử dụng giường Queen size bed để tạo không gian thoải mái cho 2 người nằm.

    [​IMG]


    King size bed (Giường cỡ lớn)
    Với những hạng phòng cao cấp như Deluxe hoặc Suite, khách sạn sẽ sử dụng loại giường King để phục vụ khách lưu trú. Loại giường cỡ lớn này có kích thước 1,8m x 2m.

    Super King size bed (Giường siêu lớn)
    Loại giường siêu lớn cho kích thước 2m x 2,2m này thường dùng để phục vụ cho những khách VIP, VVIP lưu trú trong hạng phòng Suite cao cấp nhất: phòng Tổng Thống, phòng Hoàng Gia.

    [​IMG]

    Western King bed
    Western King bed hay còn gọi là California King bed là loại giường ngủ có kích thước tiêu chuẩn 1,8m x 2,1m - thích hợp cho phòng hạng sang dành cho 1 người hoặc phòng có bố cục không gian dài nhưng hẹp.


    Extra bed (Giường phụ)
    Extra bed trong các khách sạn thường có kích thước tương đương với giường đơn, nhưng nếu là giường phụ cho trẻ em thì có thể ngắn hơn 10cm - có gắn thêm bánh xe giúp Housekeeping dễ di chuyển.Giường phụ khách sạn thường được kê thêm vào phòng TWN hoặc DBL để trở thành phòng Triple phục vụ khách.

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp Giường phụ extra bed giá rẻ nhất thị trường
    Luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị khách sạn, hệ thống của chúng tôi đảm bảo là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng vượt trội, giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ đặt hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc từ chuyên viên tư vấn hỗ trợ mọi lúc, thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng, ship hàng tận nơi.

    Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để không bở lỡ bất cứ ưu đãi hấp dẫn nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này