QC Các loại đèn đường led chính hãng hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 19/10/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Bộ đèn đường led philips được sử dụng đa dạng trong số công trình chiếu sáng ngoài trời ở VN, để giúp Cả nhà biết đâu là đèn đường led philips chính hãng Hoàng Phát xin chia sẽ vài kinh nghiệm.

    đèn đường led philips đc khẳng định chất lượng trong và ngoài nước, chính vì thế các dự án chiếu sáng bây giờ như sân vận động, chiếu sáng ngoài trời đường phố... thường được ưu tiên sử dụng loại đèn đường led philips. mặc dù vậy có tương đối nhiều tình huống quý khách hàng mua nhầm hàng nhái philips có xuất xứ trôi nổi ở trên Thị Trường bây giờ. điều đó để cho Anh chị mất nhiều Chi phí đầu tư thuở đầu và về sau do phải tốn nhiều Chi phí thay thế sửa chữa vì bóng đèn kém chất lượng, tuổi thọ không cao, ánh sáng không đạt tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    đèn đường led philips dùng chiếu sáng sân chuyển động

    hiện nay Philips chỉ phân phối một trong những loại bộ đèn đường led philips ở VN để sử dụng thông dụng, hàng luôn luôn sẵn sở hữu ở những nhà phân phối bóng đèn philips. những bạn có thể mua liền khi mong muốn, không nhất thiết phải chờ đặt đơn hàng từ 6 – 10 tuần.

    các loại đèn đường led philips đều đạt chuẩn mức IP65 chống thấm nước, bụi bặm bụi bờ, chịu đc ở môi trường xung quanh mưa gió ngoài trời. Chóa đèn được chế tạo bằng vật liệu cao cấp chống rỉ sét và có lớp sơn tĩnh điện, phản quang giúp ánh sáng phân bổ đồng đều hơn.

    Xem thêm : đèn led pha

    Trong khi, đèn đường led philips còn giữ vai trò cần thiết hơn là bảo về bộ ruột đèn cao áp khỏi bị các yếu tố môi trường thiên nhiên bên ngoài tác động giúp nâng cấp tuổi thọ chiếu sáng của đèn. có môi trường thiên nhiên lắp đặt có tương đối nhiều tác nhân như bụi bờ, côn trùng cũng như mưa gió thì chóa đèn sẽ hỗ trợ bảo vệ bóng đèn phía bên trong luôn luôn hoạt động ổn định và hiệu quả tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Anh chị em lựa chọn loại đèn đường led philips chính hãng sẽ được Bảo Hành một năm bao cách tân, yên tâm sử dụng cho hệ thống chiếu sáng của chính bản thân mình. đáp ứng đc nhu yếu án sáng càn thiết và đảm bảo công dụng kinh tế tài chính lâu dài hơn ít nhất 5 năm sử dụng nhờ giảm thiểu các giá thành điện năng, chí phí thay thế sửa chữa.

    bạn sẽ đc hỗ tợ tư vấn, có thiết kế chiếu sáng không tính phí và trợ giá rất tốt khi tương tác nhà phân phối bóng đèn philips. Mọi thắc mắc người sử dụng vui tươi tương tác có Cửa Hàng chúng tôi qua các kênh tư vấn dưới đây để được hỗ trợ chóng vánh và đúng đắn nhất. Là Showroom phân phối các bóng đèn chính hãng sở hữu rất tốt cùng mức giá tặng kèm, cơ chế bảo hành thu hút nhất trong miền nam bộ hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này