188bongda.com

Chia sẻ Các kỹ năng SEO website du lịch hiệu quả

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi HoangHuong28, 8/1/20.

  1. Lượt xem: 182

    HoangHuong28 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Việc quảng bá một website du lịch đòi hỏi nhiều kiến thức về mọi mặt và cần có chiến lược marketing trong du lịch hợp lý. Và việc sử dụng phương pháp SEO là không thể thiếu cho website của mỗi doanh nghiệp du lịch. Làm thế nào để các doanh nghiệp du lịch có thể SEO website du lịch đạt được kết quả như mong muốn?

    1. Phân tích từ khóa
    Đây là công việc đầu tiên và quan trọng trong quá trình SEO cho bất kỳ một website nào. Tuy nhiên, khi tiến hành SEO cho website du lịch, doanh nghiệp khi phân tích hệ thống từ khóa cần lưu ý một số đặc điểm sau:

    • Nhờ các công cụ phân tích từ khóa như Google Keyword Planner, Ubersuggest,... để đưa ra các nhóm từ khóa cần phải SEO trong khoảng thời gian sắp tới.
    • Hạn chế sử dụng các từ khóa có mức độ cạnh tranh cao.
    • Nên chú trọng vào các từ khóa có lượng truy cập từ 500/tháng và có mức độ cạnh tranh trung bình để SEO dễ đạt hiệu quả hơn.
    2. Xây dựng nội dung bài viết hoàn toàn tự nhiên và độc lạ
    Nội dung bài viết chiếm một phần hết sức quan trọng trong quá trình SEO. Bạn nên xây dựng nội dung các bài viết một cách tự nhiên và độc đáo để có thể thu hút được sự chú ý của người đọc.
    Để chiếm được cảm tình từ người đọc, nội dung bài viết phải cung cấp được các thông tin mà người đọc mong muốn.
    Các bài viết không nên chỉ đi theo một khuôn phép nhất định mà phải có tính sáng tạo và mới lạ, các từ khóa được chèn một cách tự nhiên. Lưu ý, nội dung bài viết không nên chèn quá nhiều từ khóa tránh tạo nên cảm giác gượng ép, gây nhàm chán cho người đọc..

    3. Xây dựng những link liên kết có chất lượng cao
    Đây là yếu tố sống còn để website du lịch có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn về du lịch trên kênh tìm kiếm thế giới (Google).
    Các doanh nghiệp du lịch cần xây dựng cho mình những liên kết thật tốt để có thể đem về những liên kết có chất lượng cao cho website của mình. Việc xây dựng các liên kết (backlink) từ những website chuyên về du lịch sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn so với việc đặt backlink lung tung không có mục đích.

    4. SEO Onpage
    Để tối ưu hóa SEO onpage trên website du lịch, các doanh nghiệp nên :

    • Sắp xếp bố cục website gọn gàng, dễ nhìn; các banner, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, đẹp mắt.
    • Tạo thẻ meta cho website tăng sự thân thiện với các máy chủ tìm kiếm, tiêu đề site, mô tả site, từ khóa cho website…
    • Cải tiến và tối ưu các bài viết có sẵn trên website theo các tiêu chí SEO và chèn các link “xem thêm” hoặc anchor text phù hợp trong bài viết.
    • Xây dựng hệ thống link liên kết chặt chẽ trong website.
    • Nội dung các bài viết bám sát keyword và chủ đề của website. Biên tập các bài viết dưới dạng list để thu hút người đọc.
    5. SEO Offpage
    SEO offpage hiệu quả cần thực hiện các công việc sau đây:

    • Xây dựng các website vệ tinh cho website chính.
    • Tư vấn, quảng bá, chăm sóc website.
    • Đặt banner quảng cáo trên một số danh bạ website.
    • Tạo các tài khoản trên các trang mạng xã hội để chia sẻ các thông tin hữu ích, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và website của doanh nghiệp tới người dùng.
    • Viết, đăng tải các bài viết quảng bá website trên các diễn đàn, xây dựng backlink về trang web.
    Có thể thấy, SEO giúp website du lịch doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu và tiếp cận, thu hút được nhiều khách hàng. Từ những kỹ năng SEO ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp du lịch trong việc thực hiện SEO website đạt kết quả mong muốn.

    Liên hệ ngay: 0938 620 345
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/2/20
    #1
  2. hocseo250 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    5
    Đúng như bạn nói, muốn seo về ngành du lịch thì cần có kiến thức về du lịch sâu rộng và từ đó đưa vào nội dung bài viết, để du khách có thể đọc và hiểu hơn về địa điểm cũng như tăng sự tò mò về khu vực đó của du khách.
     
    #2
  3. athenacomplex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/19
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    Mỗi ngành sẽ có 1 đặc thu riêng và nếu mình phân tích được điểm mạnh và mang đến được giá trị cho khách hàng thì chắc chắn seo lên top
     
    #3
  4. moihocseo2020 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    làm theo bạn thấy hiệu quả rõ cảm ơn bạn chia sẽ bài này cho minh học hỏi
     
    #4
    athenacomplex thích bài này.
  5. athenacomplex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/19
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    oki b
     
    #5

Chia sẻ trang này