QC Các HLV đối thủ nói gì khi chung bảng với ĐT Việt Nam?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 18/7/19.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Ngày 17/7 tại fb88, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Theo đó, bảng G được coi là “AFF Cup mở rộng” với sự tham gia của 4 đội Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia) và 1 đại diện của tới từ Tây Á- UAE.

    Sau khi kết quả chính thức được công bố, HLV của các đội bóng góp mặt tại bảng đấu này đã có những chia sẻ. HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đầy tự tin vào giành quyền đi tiếp khi chung bảng đấu với Việt Nam.
    [​IMG]
    “Không ai ngờ 4 đội bóng Đông Nam Á lại chung bảng đấu trước khi lễ bốc thăm diễn ra, nó giống như một AFF Cup thu nhỏ. Kết quả này rất thuận lợi cho Malaysia để giành quyền đi tiếp, chúng tôi sẽ thể hiện điều đó ở trên sân bóng”.

    Trong khi đó, tân HLV Van Marwijk của UAE thì lại đánh cao khả năng và coi thầy trò HLV Park hang-seo là đối thủ lớn nhất. Không những thế, chiến lược gia người Hà Lan còn tự tin bắt bài ĐT Thái Lan, Malaysia khi đội bóng Tây Á đã từng chạm trán gần đây.

    “ĐT Việt Nam đã thể hiện được khả năng của mình tại VCK Asian Cup 2019, dấu ấn mà họ để lại rất ấn tượng với NHM. Thái Lan cũng là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã từng nằm chung bảng ở giải đấu hồi đầu năm nên cũng nắm được điểm mạnh- điểm yếu của đối thủ này thế nào”.
     
    #1

Chia sẻ trang này