Chia sẻ Các Hình Thức Marketing 0đ Hiệu Quả, Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng!

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi VanLuong112, 15/6/22.

  1. VanLuong112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    [​IMG]
    Hiện nay xu hướng chạy quảng cáo facebook để tìm kiếm khách hàng là nhu cầu phổ biến mà các doanh nghiệp Việt Nam đang áp dụng. Tuy nhiên, đối với các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ lẻ có nguồn tài chính ít ỏi thì việc tận dụng các kênh bán hàng miễn phí là giải pháp được đặt lên hàng đầu. Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu với bạn về 3 hình thức facebook marketing 0 đồng giúp tăng doanh thu bán hàng nhanh nhất.
    1. Facebook kinh doanh 0 đồng là gì?
    Facebook kinh doanh 0 đồng được xem là thủ pháp giúp bạn bán sản phẩm trên facebook mà dường như không mất bất kì chi phí nào. Tận dụng mảnh đất màu mỡ này sẽ giúp bạn tiếp cận với tệp khách hàng lớn khổng lồ, bạn có thể bán hàng cực kì hiệu quả trên kênh facebook này.

    [​IMG]
    Facebook kinh doanh 0 đồng là gì?

    2. Các hình thức facebook marketing 0 đồng hiệu quả nhất
    Là một nền tảng đa kênh giúp bạn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, vì thế chúng ta sẽ có các hình thức bán hàng tương ứng với từng tính năng này. Cụ thể, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 hình thức bán hàng cực kỳ hiệu quả giá 0 đồng.

    2.1 Facebook marketing 0 đồng bằng cách đăng bài, đăng tin rao vặt
    Đăng bài, đăng tin rao vặt trên Profile Fanpage hay Group là kênh bán hàng truyền thống được nhiều người sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý để việc đăng tin bán hàng được hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Đăng tin rao vặt là kênh marketing 0 đồng được nhiều người áp dụng

    Đăng tin bán hàng trên trang cá nhân:

    Đăng tải thông tin nội dung và hình ảnh rõ nét để người tiêu dùng hiểu cụ thể chi tiết về mặt hàng của bạn. Lúc đó mới đủ thỏa sức tự tin để sở hữu loại sản phẩm của bạn. Bạn nên kết bạn với nhiều người dân để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng gia tăng độ uy tín profile. Hiện nay chúng ta cũng có thể sử dụng tool kết bạn facebook hàng loạt để nắm giữ 5000 bạn bè nhanh gọn

    Đăng tin bán hàng trên các group, fanpage:

    Bạn phải tham gia nhiều vào những group, fanpage chất lượng (đông cá thể và có lượng tương tác mạnh mẽ). lúc ấy bài viết của bạn sẽ được tiếp cận với nhiều người dân nhận được sự quan tâm của người xem lựa chọn những group phù hợp với sản phẩm mình đang bán để đón cận tệp người tiêu dùng tiềm năng đúng chuẩn mực nhất. Ví dụ, bạn hiện tại đang bán bỉm sữa cho trẻ nhỏ thì bạn nên tham gia những group về “mẹ bỉm sữa”, những nhóm về “làm đẹp”, hoặc các group “tâm sự về GĐ hôn nhân”. Đây là những group sở hữu tệp người tiêu dùng chuẩn xác nhất cho sản phẩm của bạn.

    Trường hợp bài đăng của bạn không có lượt tương tác, bạn phải nuôi nick số lượng lớn để tự vào seeding, tương tác với bài viết để thu hút tạo hiệu ứng đám đông thì mới có thể bán hàng hiệu suất cao được.

    2.2 Facebook marketing 0 đồng qua livestream
    Livestream là kênh bán hàng đang chiếm lĩnh thị trường kinh doanh trực tuyến. Với Livestream, bạn dễ dàng truyền tải mọi thông điệp từ Bức Ảnh tới âm thanh một cách chân thật nhất đến người mua vì vậy tỷ lệ chốt đơn trên Livestream cũng cao hơn nữa rất nhiều khi đối chiếu với những phương pháp bán sản phẩm khác.

    [​IMG]
    Facebook marketing 0 đồng qua livestream

    Những yếu tố giúp việc livestream bán sản phẩm hiệu suất cao nhất mà bạn phải chú ý:

    • Chuẩn bị nội dung livestream kỹ càng: bất kỳ một buổi livestream nào từ bán hàng đến event sẽ phải lên kế hoạch nội dung trước thì mới mang lại hiệu quả cao. Việc chuẩn bị sẵn sàng nội dung, ngữ cảnh kỹ càng giúp cho bạn thoải mái tự tin truyền tải thông điệp, thu hút được người xem chốt đơn hàng nhanh gọn.
    • Lựa chọn khung giờ livestream hiệu quả: Đây là vấn đề rất quan trọng, quyết định hành động đến kết quả của buổi livestream. chọn lựa được giờ vàng livestream giúp bạn tiếp cận được không ít người mua cũng giống như tăng tương tác cho buổi livestream hiệu suất cao nhất.
    • Thiết kế xây dựng kịch bản livestream mini game: Việc đan xen những kịch bản livestream như trao thưởng, tặng quà, mua hàng deal ngay trên livestream sẽ kích cầu người xem mua sắm chọn lựa ngay trên livestream, kéo chân người quan sát đến khoảng thời gian ngắn ở đầu cuối Đây cũng là cách để bạn kêu gọi mọi cá nhân san sẻ livestream giúp đỡ bạn để đón cận thêm nhiều người tiêu dùng tiềm năng.
    Bạn cũng cần được sẵn sàng chuẩn bị trước kế hoạch chốt đơn cho buổi livestream, tránh tình huống chốt đơn chậm người mua lại không mua sắm và chọn lựa nữa. chúng ta có thể tham khảo: phần mềm quản lý comment để đảm bảo việc chốt đơn bán hàng được hiệu suất cao nhất.

    2.3 Nuôi nhiều nick facebook để seeding bài viết của mình
    Auto seeding facebook là cách bạn tự động vào like, share, comment những nội dung bài viết của mình để khởi tạo hiệu ứng đám đông, tạo uy tín cho dòng sản phẩm kích thích khách mua sắm và chọn lựa.

    • Việc nuôi nick để seeding, tương tác chéo lẫn nhau đang là phương án được đa phần những Doanh Nghiệp chọn lựa Việc chiếm lĩnh dàn nick chất lượng đem đến nhiều lợi ích rộng lớn cho chủ DN như:
    • Việc sở hữu càng nhiều nick khiến cho bạn tiếp cận càng nhiều người mua. Giả sử bạn có 100 nick, mỗi nick full 5000 bạn bè? Vậy mỗi thử tính xem mỗi ngày dòng sản phẩm của bạn tiếp cận được bao người?
    • Nuôi nick số lượng lớn giúp seeding nội dung bài viết bán sản phẩm tăng mắt livestream nhanh chóng, tạo hiệu ứng đám đông, lôi cuốn nhiều người dân xem.Việc sở hữu dàn nick lớn còn làm bạn thiết kế xây dựng hội đồng group, fanpage hiệu quả Kéo traffic cho trang web youtube…
    Nội dung trên đã giới thiệu 3 phương pháp facebook marketing 0 đồng mang đến hiệu quả cao nhất cho những cá nhân, doanh nghiệp có nguồn tài chính hạn hẹp. Hy vọng trải qua bài viết này những bạn đã tìm kiếm ra hướng đi giúp nâng cao hiệu suất bán hàng.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Liên hệ 0988853402 để được tư vấn về phần mềm!
     
    #1

Chia sẻ trang này