QC Các giải đấu tiếng Anh đối mặt với 'quyết định khó khăn' về tác động của virus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 29/3/20.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Giải ngoại hạng Anh, Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và Liên đoàn bóng đá đang đứng vững vì một số "quyết định khó khăn" trong bối cảnh dịch coronavirus bùng phát khi họ cố gắng xem liệu có cách nào để bắt đầu lại mùa giải hay không.


    Cả ba tổ chức keonhacai.org đã họp vào thứ Sáu để kiểm tra tác động tài chính của việc đình chỉ mùa giải, với toàn bộ nước Anh trong tình trạng khóa máy.

    "Premier League, EFL và PFA đã gặp nhau ngày hôm nay và thảo luận về mức độ nghiêm trọng ngày càng tăng của đại dịch COVID-19," họ nói trong một tuyên bố chung.

    "Chúng tôi nhấn mạnh rằng suy nghĩ của cả ba tổ chức tiếp tục ở cùng với mọi người bị ảnh hưởng bởi virus.

    "Premier League, EFL và PFA đồng ý rằng sẽ phải đưa ra các quyết định khó khăn để giảm thiểu tác động kinh tế của việc đình chỉ bóng đá chuyên nghiệp hiện tại ở Anh và đồng ý hợp tác để đi đến các giải pháp chung."

    Một số câu lạc bộ đã yêu cầu các cầu thủ trì hoãn tới một nửa tiền lương của họ, trong khi các cầu thủ tại các nhà lãnh đạo Championship, thúc đẩy thăng hạng lên Premier League sinh lợi, đã tình nguyện cho một sự trì hoãn lương.
    [​IMG]
    Các cơ quan quản lý được thiết lập cho nhiều cuộc đàm phán vào tuần tới khi họ cố gắng vạch ra một kế hoạch thống nhất.

    Tuần trước đã chứng kiến sự khởi động lại dự kiến của mùa giải bị đẩy lùi cho đến ngày 30 tháng 4 và ngày đó vẫn chưa được di chuyển.

    "Các giải đấu sẽ không giới thiệu sớm nhất cho đến ngày 30 tháng Tư. Họ sẽ chỉ làm như vậy khi nó an toàn và điều kiện cho phép", tuyên bố thêm.

    "Các cuộc họp tiếp theo sẽ diễn ra vào tuần tới với mục đích xây dựng kế hoạch chung để đối phó với các tình huống khó khăn phải đối mặt với các giải đấu, câu lạc bộ, cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ của họ."

    Trong khi đó, một phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá khẳng định họ không hối hận về thông báo của họ hồi đầu tuần rằng đã thấy một loạt các giải đấu cấp dưới tuyên bố vô hiệu vì sự bùng phát của coronavirus.

    "Quyết định đưa ra để kết thúc mùa giải 2019/20 qua các Bước 3- 7 của Hệ thống Liên đoàn Quốc gia, kim tự tháp bóng đá nữ và trò chơi cơ sở rộng hơn được đưa ra bởi các đại diện của ủy ban cho các giải đấu tương ứng, và được hỗ trợ bởi Hội đồng FA và Hội đồng phụ nữ FA, "người phát ngôn nói.

    "Bây giờ nó sẽ đến Hội đồng FA phê chuẩn. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định mà họ đưa ra trong những hoàn cảnh đầy thách thức và chưa từng có đối với bóng đá Anh."
     
    #1

Chia sẻ trang này