QC Các dòng máy lọc không khí gắn tường được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hecicohn2021, 22/4/21.

  1. hecicohn2021 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Việc lựa chọn máy lọc không khí lúc này đang được xem là giải pháp để giải quyết hiệu quả vấn đề này. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn về việc máy lọc không khí sẽ chiếm diện tích trong nhà. Vậy nên hôm nay thiết bị điện Hecico sẽ giới thiệu đến bạn những dòng máy lọc không khí gắn tường được ưa chuộng nhất, giúp bạn tiết kiệm một cách tối ưu không gian trong nhà.

    Máy lọc không khí gắn tường Panasonic F-PXL45
    Có lẽ Panasonic F-PXL45 là model máy lọc không khí có thiết kế đa năng nhất trên thế giới:

    • Với một model nhỏ gọn và có giá đi kèm để treo tường, máy lọc không khí Panasonic F-PXL45 sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.
    • Máy lọc không khí treo tường thiết kế siêu mỏng, chỉ dày 22cm, cao 40cm và rộng 52cm. Bên cạnh đó, máy chỉ nặng 5,9kg, dễ dàng di chuyển đến các không gian nội thất khác. Có thể nói đây là một chiếc máy nhỏ bé ẩn chứa một công suất khá mạnh mẽ bên trong.
    • Bảng điều khiển nằm phía trên thân máy được thiết kế rất gọn gàng và tinh tế. Đèn báo hiển thị các nút bấm màu xanh nổi bật trên nền trắng của thân máy.
    • Một điểm cộng tuyệt vời của model F-PXL45 là bảng điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng vận hành thiết bị. Chắc chắn rồi, khi treo tường ở tầm cao thì chúng ta phải cần đến bảng điều khiển từ xa này.
    [​IMG]
    Xem tiếp bài viết tại website của công ty thiết bị điện Hecico
     
    #1

Chia sẻ trang này