Chia sẻ Các điểm cần lưu ý khi vận hành tháp giải nhiệt đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 9/4/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Tìm hiểu kết cấu tháp giải nhiệt gồm những bộ phận nào? Tham gia vào từng lĩnh vực, gợi ý nào mới hỗ trợ, hạn chế những phát sinh xấu xảy ra. Lựa chọn từng dòng tháp: tháp giải nhiệt Alpha giá rẻ, LiangChi, Tashin,... với đa dạng giá thành khác nhau, thông số kỹ thuật khác nhau sẽ hỗ trợ mang lại hiệu quả công việc cao.

    2. Kết cấu tháp giải nhiệt:

    2 .1 Gía đỡ tháp phân tán nhiệt .
    Chất liệu bằng xi mạ kẽm chống rỉ sét, ví như xử lý phải chăng trong việc bảo dưỡng, thì tuổi thọ đối với tháp giảm nhiệt có thể đạt được trong vòng 5 năm, đế bồn, ống gió, và đế bồn cất nước hot làm bằng chất liệu FRP, có thể chống ăn mòn, so có chất liệu bằng sắt thì nhẹ hơn phần lớn

    2 .2 Độ cao thân tháp giảm nhiệt
    Theo tiêu chuẩn ngoại hình , độ cao thân tháp so mang những cái tháp bớt nhiệt thì phải chăng hơn, nên sự tuần hoàn đối với máy bơm cũng rẻ , cùng lúc thì điện năng tiêu thụ của máy bơm hao hụt ít .

    hai .3 không gian thân tháp bớt nóng
    ko gian đối với thân tháp đủ rộng, để cho nhân viên một thể rà soát hoặc tôn tạo .

    hai .4 Quạt gió tháp giảm nhiệt
    mẫu mã được thiết kế đặt biệt, tốc độ chiều xoay thấp , tốc độ lượng gió to, độ ồn nhỏ .

    hai.5 Tấm phương pháp nhiệt
    sử dụng màng PVC được xử lý lượn sóng ưng chuẩn phổ thông năm nghiên cứu,xử lý chân không phù hợp cho việc luận bàn nhiệt tôt hơn.

    [​IMG]

    hai.6 Hệ thống khuyết tán nước​

    ngoại hình theo phương thức những ống phun quay theo chiều kim đồng hồ nhờ áp lực bơm.

    Máy bơm và tuyến phố ống dẫn nước

    A.Bản vẽ đi các con phố ống dẫn nước giữa tháp phân tán nhiệt và máy chiller, xin tham khảo như sau :

    B. lúc đi đường ống, đường kính và độ dài đối với ống dẫn đế bồn đựng nước hot và tuyến đường ống dẫn nước phấn đấu đồng đều lẫn nhau .

    C. tiêu dùng tuyến đường kính ống dẫn cần thích hợp có nhu cầu lưu lượng nước của tháp giải nhiệt .

    3. các điểm cần lưu ý khi thao tác

    3.1 tiếp giáp với khu vực lổ ống gió vào nên thoáng gió .

    3.2 Xác định độ nghiêng của quạt nghiên đúng tiêu chuẩn v khoảng bí quyết giữa quạt và ống thông gió có đủ độ hở ko, giảm thiểu khiến cho hỏng khi hoạt động .

    3.3 Sau khi rà soát các điểm nêu trên, phát động công tắc, rà soát phương hướng xoay chiều của quạt có chuẩn xác không ? Sản sinh tiếng ồn thất thường hay bị siết quá không?

    3.4 Vệ sinh đế bồn khi đưa vào hoạt động chính thức.

    3.5 Vệ sinh đế bồn cất nước lạnh, sau ấy châm nước tới mực nước theo như bắt buộc .

    3.6 vận hành máy bơm tuần hòan, vệ sinh ống dẫn gió, tới lúc trục đường ống nước và đế bồn cất nước lã đủ khả năng tuần hoàn nước

    3.7 đến lúc máy bơm tuần hoàn thi công thường ngày , mực nước trong đế bồn đựng nước lạnh sẽ sở hữu sự hao hụt một tẹo so mang ban sơ , lúc đấy cần điều chỉnh lại van nước cho mực nước theo như nhu cầu .
    Để mực nước và phần dưới tấm phương pháp nhiệt mang độ cao đồng đều .

    3.8 Ap lực nước của van nước tự động châm nước , nên điều chỉnh dưới mức 3kg/cm2, để duy trì mực nước chuẩn xác .

    3.9 Hệ thống điện

    A. con đường dẫn điện lắp đặt ở vị trí phù hợp .

    B. Xác định lại công tắc đường dẫn điện, cầu trì và quy cách thức dây điện sở hữu thích hợp điện trợ mã lực và cái điện quy định không ,đồng thời hạn chế sự dụng điện 1 pha để làm việc và rà soát (A) lúc vận hành.

    Tham gia vào nhiều lĩnh vực, yêu cầu riêng sẽ hạn chế những tác động những tính năng, tác nhân ảnh hưởng đến yêu cầu công việc. Khi so sánh tháp giải nhiệt giá rẻ, chính hãng, nhập khẩu khác nhau sẽ hỗ trợ. Hơn nữa, cần đảm bảo vệ sinh tháp giải nhiệt đúng chuẩn, linh phụ kiện tháp giải nhiệt đầy đủ sẽ phối kết hợp mang đến ưu thế, hiệu quả công việc đặt ra.

    4. khởi động tháp giải nhiệt

    4.1 khởi động quạt gió, kiểm tra hướng xoay chiều mang xác thực không?(quạt gió quay theo chiều kim đồng hồ) hoặc sở hữu sản sinh ra tiếng ốn bất thường ko ? Tiếp đó hoạt động máy bơm .

    4.2 kiểm tra môtơ quạt với quá tải ko ? hạn chế môtơ bị cháy hoặc sản sinh hiện tượng điện áp bị phải chăng .

    4.3 Điều chỉnh van nước, để đế bồn đựng nước luôn luôn đủ nước sản xuất cho thiết bị .

    4.4 rà soát mực nước đế bồn đựng nước lạnh có duy trì mực nước theo buộc phải không?

    5 vận hành Tháp giảm nhiệt

    5.1 Sau lúc làm việc trong khoảng 5-6 ngày, rà soát cánh quạt với chuẩn xác không ? giả dụ nhưng bị lỏng, với thể điều chỉnh lại bằng phương pháp điều chỉnh tăng đơ .

    5.2 Sau lúc hoạt động được 01 tuần, nên thay lại lượng nước tuần hoàn, để giảm thiểu bị bám bụi trong con đường ống dần nước .

    5.3 Hiệu suất tản nhiệt đối với tháp giải nhiệt ko ít cũng to do tác động bởi mực nước, nên cần duy trì mực nước trong đế bồn nước hot .

    5.4 nếu mực nước trong đế bồn nước lạnh bị hụt, thì tuần hoàn nước của máy nước và tính năng đối với máy khiến lạnh đều bị tác động , bởi vậy cần duy trì mực nước khăng khăng .

    5.5 lúc hoạt động tháp bớt nhiệt phát sinh chấn động, do dòng điện quá tải hoặc nhiệt độ tăng cao, xin tham khảo những nguyên cớ và phương thức xử lý như sau :

    BIỂU I : nguyên do SỰ CỐ VÀ PHƯƠNG THỨC khắc phục VỀ THÁP bớt nhiệt

    6. Phương thức bảo dưỡng tháp bớt nhiệt

    thường ngày mỗi tháng thay đổi nước tuần hòan 1 lần, hoặc khi nước sở hữu hiện tượng bị đục, việc thay đổi lưu lựơng nước tuần là căn cứ vào nồng rộng lượng nước để quyết định, song song vệ sinh đế bồn chứa nước hot và nước lạnh, ví như trong đế bồn nước nóng có đựng chất bận, cũng khiến ảnh hưởng tới hiệu suất tản nhiệt của tháp .

    7. thời khắc ngưng máy để bảo dưỡng tháp hạ nhiệt .

    7.1 Nên để tuần hoàn nước trong ống thoát ra ngoài, hạn chế khi mùa đông khiến đông đặc nước trong ống dẫn nước dẫn tới bị nứt. Ong thoát nước của đế bồn chứa nước lã cần mở ra, để khi trời mưa, nước có thể thoát ra ngoài .

    7.2 lúc máy ngưng làm việc 1 khoảng thời gian , lúc vận hành lại, cần rà soát điện trở của môtơ có bình thường không ? Sau đó xin tham khảo mục thứ 4 của phương thức thao tác .
     
    #1

Chia sẻ trang này