QC Các câu hỏi thường gặp về hút mỡ và thu gọn bụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 21/5/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Hút mỡ bụng VS - Chi phí
    Thật khó để định giá cho bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào, có thể là cắt da mỡ hay phẫu thuật cắt da bụng vì mỗi người đều khác nhau. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bao gồm nhưng không giới hạn ở:
    [​IMG]
    · Phí bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn

    · Mức độ của thủ tục của bạn
    a
    · Nếu nó được thực hiện kết hợp với các thủ tục khác (ví dụ: với phẫu thuật nâng ngực trong trang điểm Mummy )

    · Thiết lập bệnh viện,

    · Và vị trí địa lý của bạn.

    Nếu được thực hiện tự thân, hút mỡ được cho là thân thiện với túi tiền hơn so với phẫu thuật cắt da bụng. Tuy nhiên, cả bệnh nhân hút mỡ và căng da bụng đều hài lòng với kết quả cuối cùng và thấy chi phí rất hợp lý, xứng đáng.



    Tummy Tuck VS Hút mỡ - Kết luận
    Tiến hành bất kỳ loại phẫu thuật thẩm mỹ nào không phải là một quyết định nên được xem nhẹ. Và mặc dù cả hai quy trình hút mỡ và căng da bụng đều nhằm mục đích làm cho bụng của bạn trông săn chắc hơn và cơ thể bạn thon gọn hơn, chúng vẫn khác nhau về tiêu chí bệnh nhân, thời gian hồi phục, kết quả hứa hẹn, biến chứng và chi phí cuối cùng.

    Xem thêm: Cách treo chân mày

    Coco Ruby, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ưu tú có trụ sở tại Melbourne của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quá trình đưa ra quyết định lựa chọn giữa hút mỡ và phẫu thuật cắt da bụng. Họ sẽ cung cấp cho bạn ý kiến trung thực của họ, với mối quan tâm thẩm mỹ và sức khỏe của bạn. Cùng với đội ngũ tận tâm của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những gì tốt nhất mà hút mỡ hoặc căng da bụng mang lại.

    Câu hỏi thường gặp - Các câu hỏi thường gặp khác về hút mỡ và thu gọn bụng:
    HÚT MỠ HAY CĂNG DA BỤNG NGUY HIỂM HƠN?
    · Với bàn tay phù hợp của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, cả hút mỡ và căng da bụng đều là những phẫu thuật an toàn cho kết quả lâu dài và tự nhiên.

    · Sự đồng thuận chung là Abdominoplasty xâm lấn nhiều hơn và có nguy cơ biến chứng cao.

    BẠN GIẢM ĐƯỢC BAO NHIÊU CÂN VỚI PHƯƠNG PHÁP HÚT MỠ VÀ CĂNG DA BỤNG?
    · Mặc dù bạn có thể giảm một lượng cân đáng kể sau khi phẫu thuật thu nhỏ mỡ và phẫu thuật cắt da bụng, nhưng chúng không phải là một công cụ giảm cân.

    HÚT MỠ CÓ ĐỂ LẠI DA CHÙNG KHÔNG?
    · Trong khi Hút mỡ loại bỏ một lượng mô mỡ thừa bên dưới da của bạn, nó không gây chảy xệ da trừ khi bạn có độ đàn hồi da kém.

    · Nếu trường hợp này xảy ra với bạn, thay vào đó, bạn có thể được hưởng lợi nhiều nhất từ phẫu thuật tạo hình vùng mi.

    HÓP BỤNG CÓ THỂ THOÁT KHỎI TAY CẦM TÌNH YÊU CỦA TÔI KHÔNG?
    · Phẫu thuật hóp bụng cổ điển bao gồm việc loại bỏ da thừa và thắt chặt cơ bụng của bạn. Điều này có thể kéo vòng eo của bạn vào trong và mang lại cho bạn phần bụng thon gọn hơn, nhưng riêng nó, nó sẽ không làm mất đi tay cầm của bạn.

    · Nếu bạn muốn loại bỏ tay nắm tình yêu, bạn nên xem xét phẫu thuật phẫu thuật cắt bỏ cơ thắt lưng mở rộng vì nó cũng nhắm vào vùng tay nắm tình yêu của bạn, hoặc thậm chí phẫu thuật tạo hình vùng mi.

    Xem thêm: Có nên nâng cung mày
     
    #1

Chia sẻ trang này