QC Các cách sắp xếp gương treo tường thật hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linghome, 28/5/19.

  1. linghome PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/19
    Nhu cầu sử dụng gương hiện nay không chỉ để soi mà còn nhằm trang trí không gian nội thất vượt trội hơn. Gương treo tường trang trí nội thất mang nhiều vẻ đẹp sang trọng và lịch sự nên nhận được rất nhiều sự tin dùng, yêu thích của mọi người.

    Với sự phát triển vượt trội của kiến trúc nhà ở, gương trang trí nội thất là một trong những sản phẩm đã và đang được nhiều người tìm kiếm, lựa chọn. Dù với mục đích trang trí hay tín ngưỡng thì gương treo tường cũng đều chiếm một vị trí quan trọng trong mỗi gia đình.


    [​IMG]

    Vậy làm sao để bố trí gương thật lôi cuốn hấp dẫn? Sau đây, nội thất LinngHome sẽ bật mí đến bạn mẹo trang trí gương treo tường theo nhiều phong cách hiện đại.

    Trang trí gương treo tường phong cách hiện đại


    Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ với diện tích không quá to lớn thì việc bố trí vật dụng trang trí nội thất sẽ là bài toán nan giải, đặc biệt là chiếc gương to lớn sẽ chiếm nhiều không gian. Tuy nhiên, đối với những người có gu thẩm mỹ cao thì họ sẽ biết cách tận dụng sản phẩm này để khiến căn hộ thêm phần ấn tượng,

    Còn nếu bạn chưa biết cách thì đừng quá lo lắng, LinngHome sẽ bật mí ngay đây thôi! Bạn nên lựa chọn gương treo tường khổ lớn để bày trí ngay tại phòng khách. Sự phản chiếu của gương sẽ khiến không gian căn phòng trở nên sang trọng, lung linh hơn.

    Trang trí gương treo tường phong cách cổ điển


    Ngoài phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn lối kiến trúc cổ điển để bày trí gương treo. Nhiều dòng gương treo tường được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách châu Âu cổ kính, mang đến vẻ đẹp sang trọng, nghiêm trang hơn cho ngôi nhà.

    Bạn có thể kết hợp dòng gương này với các vật dụng nội thất cổ điển như sofa với thiết kế tinh xảo hay lựa chọn tông màu tối. Việc này vừa tạo nên sự đồng điệu trong không gian và tăng điểm nhấn cho cho chiếc gương treo tường giá rẻ.

    Trang trí gương treo tường theo phong thủy
    Điều quan trọng nhất khi xây nhà và trang trí nội thất là phong thủy và kiến trúc. Một ngôi nhà đẹp là phải biết dung hòa cả hai yếu tố trên. Nếu bạn xây ngôi nhà với kiến trúc cực đẹp nhưng lại không sắp xếp không gian hợp lý, hợp phong thủy thì sẽ làm mất cảm hứng khi bước vào. Ngoài ra, việc bố trí gương không hợp phong thủy còn làm giảm tài khí, vận may cho ngôi nhà của bạn.



    [​IMG]

    Sự đồng điệu giữa kiến trúc và phong thủy sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nguyện, hài lòng nhất về không gian sống của mình.

    Trong một không gian sống hiện đại, năng động hay cổ điển thì đều không thể thiếu vật dụng trang trí cần thiết là gương. Do đó, hãy lựa chọn gương treo tường trang trí nội thất để mang đến nét độc đáo, đột phá cho căn hộ.

    Lựa chọn gương treo tường trang trí nội thất độc đáo, đột phá cho căn hộ

    Hãy tạo nên sự khác biệt trong không gian sống. Mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về từng phong cách kiến trúc, có người sẽ muốn hiện đại và có người sẽ muốn cổ điển. Và hơn tất cả, gương treo tường trang trí nội thất chính là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn tạo nên giá trị cho căn hộ.

    Nếu bạn có nhu cầu trang trí không gian sống của mình với việc mua gương trang trí, hãy liên hệ ngay với LinngHome để được tư vấn chi tiết nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này