QC CÁC BƯỚC LÀM TRẮNG DA TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoàng Nam Hà, 27/5/19.

  1. Hoàng Nam Hà PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Làn da trắng hồng không tì vết là điều mong muốn của tất cả chị em. Nhìn thấy làn da trắng sứ, mịn màng của các cô gái Hàn chúng ta lại chẳng trầm trồ ngưỡng mộ, ước gì có được làn da như cô ấy.

    [​IMG]

    Da đẹp không tì vết là ước ao của tất cả chị em

    Tuy nhiên việc chăm sóc da một cách bài bản, khoa học mới là lý do chính để các chị em sở hữu được làn da trắng đẹp không tì vết. Nếu chăm sóc không khoa học, không đúng hoặc thiếu các bước thì quá trình này có thể phải kéo dài hơn, thậm chí không có kết quả như chị em mong muốn.

    Bước vệ sinh sạch sẽ là bước đầu tiên quyết định kết quả của việc chăm sóc da

    Tắm, vệ sinh da sạch sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da trong suốt cả ngày. Mỗi ngày bạn nên tắm ít nhất 1 lần và đối với da mặt thì nên rửa mặt 2 lần hàng ngày vào buổi sáng và tối với sữa rửa mặt. Tẩy trang mặt với nước hoặc dầu tẩy trang đề làm sạch da sâu hơn. Nếu được, thỉnh thoảng, hãy thêm vài giọt tinh dầu hoặc sữa tươi vào bồn tắm để ngâm mình. Việc này không chỉ giúp da bạn trở nên mịn màng, trắng hồng mà còn mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Vệ sinh cơ thể là bước đầu tiên quyết định kết quả của việc chăm sóc da

    Đắp mặt nạ dưỡng da

    Đắp mặt nạ là bước không thể bỏ qua trong quá trình làm đẹp để cải thiện sắc tố da. Đắp mặt bằng các loại mặt nạ dưỡng da giúp cung cấp các dưỡng chất giúp da hấp thu được các dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ khoảng 2 - 3 lần để da trắng sáng, mịn màng, ngừa mụn và chống lão hóa. Có thể sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như: Chanh, mật ong, dưa leo, khoai tây, cà chua, sữa tươi hoặc sữa chua không đường. Tuy nhiên nên tìm hiểu kỹ xem mình thích hợp với mặt nạ nào để sử dụng cho có hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Đắp mặt cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da

    Tẩy tế bào chết cho da

    Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng giúp làm sạch da không thể bỏ qua. Bước này, giúp loại bỏ các tế bào chết bám ở trên da, giúp lỗ chân lông không bị bít, cải thiện được các vấn đề của da như mụn, viêm lỗ chân lông. Có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế bào chết như: bột gạo, bột cà phê, yến mạch, bột đậu đỏ… Có thể kết hợp trộn với một ít sữa tươi không đường rồi mát xa lên da trong lúc tắm. Đây là bước tạo tiền đề để da có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất tuy nhiên chỉ nên tẩy tế bào chết 1 - 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả như mong muốn. Không nên lạm dụng phương pháp này vì sẽ khiến cho da bị bào mòn và dễ ăn nắng.

    [​IMG]

    Tấy tế bào chết giúp caie thiện tình trạng da rõ rệt

    Dưỡng ẩm, dưỡng trắng

    Dưỡng ẩm là bước quan trọng giúp có được làn da đẹp. Là bước giúp da lấy lại dưỡng chất phục hồi và trắng đẹp hơn. Hiện nay có rất nhiều các loại mỹ phẩm dưỡng trắng, dưỡng ẩm giúp có công dụng tốt giúp da trở nên mịn màng, trắng hồng hơn. Tuy nhiên, tùy vào loại da, cơ địa và điều kiện kinh tế mà lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình. Để chắc chắn hơn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia để tránh những tác dụng phụ không mong muốn hoặc dùng nhầm hàng kém chất lượng.

    [​IMG]

    Cấp ẩm và chất dinh dưỡng cho da

    Chống nắng cho da

    Ánh nắng mắt trời có chứa rất nhiều tia có hại mà điển hình là các tia có hại như UVA, UVB, khi tiếp xúc với da sẽ làm tăng các hắc sắc tố trên da, đồng thời lâu dần sẽ dẫn đến ung thư da. Cho nên đây là bước quan trọng không thể bỏ qua trong các bước dưỡng trắng da, nếu không thực hiện thì các bước trên của bạn coi như công cốc. Vì ánh nắng mặt trời chính là "kẻ thù" số 1 của làn da. Ánh nắng khiến cháy da, làm da trở nên tối màu, gây ra các tình trạng như thâm sạm hoặc gây ra các vấn đề về mụn. Trước khi ra đường, nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF và PA cao và chuẩn bị các phương tiện chống nắng như áo khoác, nón, kiếng đầy đủ.

    [​IMG]

    Chống nắng là bước quan trọng giúp dưỡng trắng

    Ngủ đủ giấc và khoa học

    Cố gắng ngủ trước 10 giờ đêm, ngủ đủ 8 tiếng mỗi tối và hạn chế thức khuya quá 12 giờ vì ngủ là thời gian da được phục hồi tái tạo và nuôi dưỡng . Nên đảm bảo giấc ngủ ngon, sâu và khoa học là chúng ta đã giúp làn da được khoẻ và đẹp hơn.

    [​IMG]

    Ngủ đủ giấc và khoa học giúp da khoẻ đẹp hơn

    Luyện tập thể thao thường xuyên

    Thói quen tập luyện, lối sống vận động khoa học sè giúp tăng cường lưu thông máu giúp da hấp thụ nhiều hơn các chất dinh dưỡng, các loại Vitamin. Đồng thời, loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể không những giúp đẹp da mà còn giúp phòng ngừa được nhiều chứng bệnh khác. Chị em nên tập thể dục ít nhất 1 giờ đồng hồ mỗi ngày, không nên ngồi quá lâu. Nếu làm công việc ít di chuyển, nên đi lại hoặc vận động xen kẽ một cách hợp lý.

    [​IMG]

    Luyện tập thể thao giúp cơ thể khoẻ mạnh

    Chế độ ăn uống khoa học

    Thói quen ăn uống ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ làn da. Làm đẹp phải kết hợp đẹp từ trong ra ngoài, Vì vậy duy trì thói quen ăn uống khoa học hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây giàu vitamin và khoáng chất trong thực đơn hàng ngày. Hạn chế các món cay nóng, không dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cà phê… Uống đủ lượng nước tối thiểu 2 lít/ngày cũng là các nhân tố giúp da trắng trắng hồng, chắc khỏe hơn.

    [​IMG]

    Chế độ ăn uống nhiều rau xanh giàu vitamin và chất xơ

    Một số thói quen khác

    Duy trì thói quen vệ sinh, sinh hoạt sạch sẽ. Chú ý vệ sinh chăn, ga, gối, đệm thường xuyên, tránh để bụi bẩn, vi khuẩn có điều kiện xâm nhập vào da gây nên mụn, mẩn ngứa, kích ứng. Đồng thời, tránh môi trường có khói thuốc lá vì chúng làm ảnh hưởng đến da, gây xỉn màu, lão hóa nhanh chóng. Có điều kiện thì nên xông hơi hoặc đi spa để tẩy tế bào chết, bổ sung các hoạt chất tốt cho quá trình nuôi dưỡng da.

    Thực hiện nghiêm túc các bước trên đây, hy vọng bạn sẽ có được làn da khoẻ, trắng đẹp như mong muốn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/19
    #1

Chia sẻ trang này