QC Cà phê sạch bmt là gì? Nhận biết cà phê sạch bmt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 2/12/19.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Cà phê sạch bmt được hiểu đơn giản là loại cà phê được tạo ra từ 100% cà phê nguyên chất bmt, không trộn lẫn bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác. Nói vậy không có nghĩa cà phê sạch bmt là loại cà phê ngon nhất, tuyệt vời nhất có thể làm bạn hài lòng mà chỉ muốn nhấn mạnh rằng cà phê sạch bmt thật sự rất “tốt” cho sức khỏe.

    Canh tác cà phê sạch bmt như thế nào?

    Cà phê sạch bmt là loại cà phê được canh tác theo kiểu hữu cơ. Nghĩa là cà phê được canh tác trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất. Việc canh tác cũng không liên quan đến thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong chăm sóc, chế biến.

    [​IMG]

    Hương thơm cà phê sạch bmt

    Hương thơm tự nhiên của cà phê sạch không ngào ngạt mà phảng phất, mùi thơm của ly cà phê giảm đi khá nhiều sau khoảng 10 phút kể từ lúc pha. Cà phê sạch bmt mùi thơm rất dễ chịu, hấp dẫn và rất đặc trưng của bột cà phê nguyên chất bmt. Bắp và đậu nàng cũng có mùi hơi tanh, theo cảm quan, nếu tinh tế một chút bạn có thể nhận thấy khi ngửi.

    Vị đặc trưng cho đến màu sắc tinh tế

    Cà phê sạch bmt khi rang với thời gian đủ và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ cho chúng ta ly cà phê có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế. Ly cà phê sạch có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, một màu nâu trong trẻo rất quyến rũ. Để ra ánh nắng, nhìn ly cà phê đá có màu nâu sáng lung linh.

    Hãy đến Đặc sản Buôn Ma Thuột để thưởng thức tách cà phê nguyên chất bmt thơm ngon, đậm đặc và khó quên nơi đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này