QC Cá chỉ vàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi amthucicg, 7/6/20.

  1. amthucicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Cá chỉ vàng
    Đây là công đoạn gần cuối, các vết bẩn còn sót lại trên đồ nội thất, sàn nhà và các phòng sẽ được lau sạch sẽ bằng khăn sạch(chuyên dụng) kết hợp với hóa chất. Mọi vị trí sẽ được làm sạch từ bàn ghế, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, hành lang, quạt trần, đèn – tranh treo tường, tủ sách, bàn trang điểm, sàn nhà, cây cảnh, cửa kính….
    Cung cấp các gói dịch vụ như vệ sinh nhà cửa định kỳ, vệ sinh nhà cửa theo giờ, vệ sinh nhà cửa đón Tết, vệ sinh nhà cửa trọn gói,…
    Xây dựng đội ngũ nhân viên với tay nghề cao cùng kết hợp với các thiết bị hiện đại để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ vệ sinh nhà VietHouse luôn hỗ trợ 24/7 mà không tính thêm phí phát sinh công nhân ngoài giờ.
    Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này