QC Cá bò da trắng, hơi dai, có vị ngon ngọt tự nhiên, trong cá chứa calo, protein

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaulinh334, 26/3/20.

  1. chaulinh334 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/19
    Cá bò da xuất hiện nhiều tại các vùng biển thuộc các tỉnh như Bình Thuận, Bình Định, Quảng Ngãi, … Cá thường sống ở môi trường biển có nhiều rặng san hô hoặc các bãi đá. Cá bò da có vẻ bề ngoài xấu xí, da màu xám đen, nhưng khi lột lớp da thì bên trong có màu hồng nhạt, rất bắt mắt, và điều đặc biệt thịt cá rất ngon.

    Thịt cá bò da trắng, hơi dai, có vị ngon ngọt tự nhiên, trong cá chứa calo, protein, chất béo… cùng nhiều vitamin như vitamin D và vitamin B12, vitamin E… và nhiều khoáng chất khác như canxi, sodium… rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn bổ sung năng lượng và các dưỡng chất hiệu quả. Cá bò da có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau, điều đặc biệt, xương cá là loại xương sụn, rất mềm. Sau khi tách hết phần thịt, ta có thể đem xương cá và đầu cá đi chiên giòn. Với những ai thiếu chất canxi, nên ăn luôn xương cá để bổ sung canxi cho cơ thể.

    [​IMG]

    [​IMG]Cá bò da có thể chế biến thành các món như nướng, hấp, chiên… giúp bạn làm phong phú bữa ăn gia đình, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, bò da là loài thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, những người bị bệnh phải nằm một chỗ điều trị dài ngày, xương dễ bị suy yếu, tiểu tiện khó khăn, dễ lở loét…, nếu ăn cá bò thường xuyên cũng sẽ có khả năng hồi phục sớm.

    [​IMG]

    [​IMG]Cá bò da hiện đang là món ăn được rất nhiều người yêu thích, có hương vị cá thơm, ngọt khó có thể cưỡng lại, với tay nghề khéo léo của chị em phụ nữ thì không khó để chế biến ra những món ngon hấp dẫn tại nhà hay những bữa tiệc ngoài trời. Bên cạnh đó, loại cá này mang đến cho chúng ta nhiều dưỡng chất hữu ích, chất lượng tốt, chứa nhiều acid amin, vitamin A, D, B12 rất có ích cho sức khỏe của chúng ta.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cách chế biến các món ăn với Cá bò da:

    – Các món nướng: dùng để nướng lá chuối, nướng sa tế, nướng muối ớt,..
    – Lẩu cá bò da, nấu canh chua ,…
    – Cá phơi một nắng ăn kèm cơm cháy
    – Bò da Um bún tàu….

    Nào ngại gì không thử, các anh chị hãy đến với haisanmoingay.com để khám phá thêm nhiều món ngon từ đại dương nha…

    [​IMG]

    Mua cá bò da ở đâu?
    Hãy đến với haisanmoingay.com gọi 0906.343.599 (Mr Tây) để đặt hàng bạn nhé.ĐC: 183/14 Quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Cách cổng số 3 Bến Xe Miền Đông 100 mét, về hướng cầu Bình Triệu)ĐC: 4/1/32 Đường Hoàng Hoa Thám, KP2, Thị xã Lagi, Bình Thuận.
     
    #1

Chia sẻ trang này