QC Bút Gỗ_quà lưu niệm, quà sinh nhật độc đáo giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hathu2905, 7/7/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    - Bạn là một khách hàng bình thường và đang muốn tìm kiếm một món quà tặng sinh nhật ý nghĩa để gửi tặng đến bạn bè, người thân hay đặc biệt hơn là một món quà lưu niệm dành tặng người mà bạn thương yêu nhất!
    [​IMG]
    - Bạn là một người làm marketing ( Marketer ) bạn muốn thương hiệu hoặc sản phẩm của công ty bạn trở nên thân thuộc đi vào trong tâm trí người tiêu dùng.

    - Hãy lựa chọn một món quà độc đáo, thiết thực và cực kỳ ý nghĩa gởi tới những khách hàng thân thương của mình. Đó cũng là thể hiện lòng biết ơn và để tri ân những khách hàng thân thiết này.

    - Cùng với đó bạn sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất.

    - Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà nào cho phù hợp.

    + Với Bộ Quà Tặng Bút Gỗ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn dành cho người thân yêu, khách hàng, đối tác đó là món quà tặng đặc biệt nhiều ý nghĩa nhất.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết
    - Chất liệu: làm từ gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp mắt sang trọng.

    - Công dụng: dùng làm quà tặng trong những ngày lễ, sự kiện ...

    - Bộ Quà Tặng Gỗ bao gồm 1 Hộp Gỗ + 1Bút Gỗ cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều được khắc laser logo thông tin công ty với độ chính xác và thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Sản phẩm Bút Gỗ lần đầu tiên ra mắt thị trường đã thu hút khá nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi. Bởi với 1 hộp + bút được yêu cầu đặt hàng và khắc chữ, hình ảnh theo ý thích của khách hàng.

    Đa số sản phẩm Bút Gỗ của chúng tôi được đặt hàng để dùng làm quà tặng lưu niệm, quà tặng sinh nhật hay quà tặng người thân, người yêu kèm theo những lời nhắn nhủ thân thương nhất.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0934922502 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng tốt nhất nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này