Chia sẻ Bruno Fernandes được ví với Scholes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 5/4/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 4/4: Huyền thoại M.U cho rằng Bruno Fernandes sở hữu tố chất tương tự Paul Scholes.
    Juventus trở thành "kỳ đà" của Liverpool trong thương vụ Ferran Torres

    Juventus mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký SAO fb88go trẻ triển vọng bậc nhất La Liga, Ferran Torres. Tiền vệ đang khoác áo Valencia cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tài năng sinh năm 2000 được định giá 53 triệu bảng trong khi điều khoản giải phóng lên đến 89 triệu bảng. Cả Juventus và Liverpool đều rất M.Uốn bổ sung sức sáng tạo nơi hành lang biên khi quyết định liên hệ với tiền vệ của Valencia.

    Inter Milan nỗ lực giữ chân "sát thủ" người Argentina

    Phó chủ tịch của Inter Milan, huyền thoại Javier Zanetti, vừa chia sẻ ông rất M.Uốn chân sút Lautaro Martinez tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia. Trước đó, Martinez là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các "ông lớn" châu Âu. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Inter ở mùa giải năm nay và anh được đồn đoán sẽ tìm bến đỗ mới trong mùa hè. Barcelona, Real Madrid và Chelsea là những đội bóng nhiệt tình nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez.

    SAO Everton chung tay cứu giúp người nghèo mùa dịch Covid-19

    Hai ngôi sao của Everton, Richarlison và Yerry Mina mới đây đã ủng hộ một số tiền không nhỏ cho quê hương Brazil và Colombia trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Richarlison còn cung cấp 500 khẩu phần ăn cho các hộ nghèo tại thị trấn nơi ngôi sao này sinh ra, mỗi khẩu phần ăn chứa lượng thực phẩm đủ để cung cấp cho 4 người ăn trong 1 tháng tới.

    [​IMG]

    Real Madrid liên hệ "chân chuyền" hàng đầu Serie A

    Người đại diện của tiền vệ Fabian Ruiz khẳng định Vwin Real Madrid đã liên hệ với ông để đưa ngôi sao này hồi hương. Fabian Ruiz đang là một trong những "chân chuyền" tốt nhất tại Serie A trong màu áo Napoli. Trong quá khứ, Real từng theo đuổi ngôi sao 24 tuổi nhưng bất thành. Tuy nhiên, đây là thời điểm hàng tiền vệ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần làm mới và bổ sung chất sáng tạo và Fabian Ruiz đã được đưa vào tầm ngắm.

    Chelsea M.Uốn đưa Coutinho trở lại giải ngoại hạng Anh

    Chelsea đang là đội bóng nhanh nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho. "The Blues" đã tận dụng quãng nghỉ bởi đại dịch Covid-19 để tiến hành những cuộc đàm phán riêng với người đại diện Coutinho. Trước đó, đội bóng chủ quản Barcelona đã tiết lộ họ sẽ bán tiền vệ người Brazil vào mùa hè này. Sau mùa giải khoác áo Bayern M.Unich dưới dạng cho mượn, Coutinho không thể hiện được nhiều và tương lai của anh đang là một dấu hỏi lớn.

    Bruno Fernandes được ví với Scholes: Bryan Robson - huyền thoại một thời của M.U đã hết lời ca ngợi Bruno Fernandes sau màn trinh diễn ấn tượng ở sân Old Trafford. Theo Robson, lối chơi của tiền vệ người BĐN gợi cho ông nhớ tới Paul Scholes:

    "Bruno không phải mẫu cầu thủ như Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt, cậu ấy giống Paul Scholes hơn, rất giỏi trong việc kết nối hàng hậu vệ và tiền vệ cũng như tạo không gian chơi bóng cho riêng mình".

    Bayern chính thức chọn Hansi Flick làm HLV trưởng: Mới đây, Bayern M.Unich đã trao cho HLV tạm quyền Hansi Flick bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (2023). Chiến lược gia 55 tuổi lên nắm quyền thay Niko Kovac từ tháng 11/2019, giúp "Hùm xám" thắng 18/21 trận trên mọi đấu trường.

    "Chỉ Neymar đủ trình đá cùng Messi": Rivaldo - ngôi sao một thời của Barca đã lên tiếng thúc giục CLB cũ chi tiền M.Ua lại Neymar từ PSG. Huyền thoại người Brazil cho rằng hậu bối "là cái tên duy nhất có thể xếp chung mâm với Messi trong đội hình xuất phát".

    Real và Barca đại chiến vì SAO Napoli. Chia sẻ với Canal Sur Radio, người đại diện của Fabian Ruiz, Alvaro Torres xác nhận thân chủ ông hiện nhận được sự quan tâm từ Real Madrid cũng như nhiều CLB lớn khác. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang chơi rất hay trong màu áo Napoli và ngoài Real, Barcelona cũng được cho là có ý định đưa tiền vệ này hồi hương.

    Cavani chỉ M.Uốn ở lại châu Âu chơi bóng. Walter Guglielmone, anh trai đồng thời là người đại diện của Edinson Cavani tiết lộ tiền đạo người Uruguay đang được hàng loạt CLB nổi tiếng ở Nam Mỹ quan tâm, trong đó có Flamengo, Palmeiras, Internacional (đều của Brazil) và Boca Juniors (Argentina). Tuy nhiên, kế hoạch của Cavani là tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng. Hiện có tin đội bóng cũ Napoli đã liên hệ với Edinson Cavani và đề nghị mức lương 7 triệu euro/mùa để thuyết phục tiền đạo này về lại sân San Paolo.

    Barca gặp khó với Ter Stegen. Theo tờ Sport, trong suốt thời gian qua Barcelona và đại diện của Ter Stegen vẫn tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung vì bất đồng liên quan đến vấn đề lương của thủ môn người Đức. Hiện Bayern M.Unich đang dự tính đưa Ter Stegen trở lại quê nhà và bản thân thủ môn này cũng đang cân nhắc với đề nghị kể trên.

    Sancho không hay hơn “ngọc thô” Chelsea. Theo nhận định của Frank Sinclair, cựu hậu vệ Chelsea, Jadon Sancho chưa chắc đã vượt trội hơn Callum Hudson-Odoi để ngay lập tức chen chân vào đội hình chính nếu về với sân Stamford Bridge. Hiện ngôi sao thuộc biên chế DortM.Und đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó Chelsea và M.U là những đội khát khao có được chữ kí của tuyển thủ Anh nhất.

    James nên rời Real. Huyền thoại bóng đá Colombia, Carlos Valderrama đã khuyên ngôi sao đàn em James Rodriguez nên chia tay Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp. Kể từ khi trở lại Bernabeu sau bản hợp đồng cho mượn 2 năm ở Bayern M.Unich, tiền vệ tài hoa này không có được chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Có tin cho rằng Leicester và Everton đang là những đội M.Uốn chiêu mộ ngôi sao từng thi đấu chói sáng ở World Cup 2014 này.
     
    #1

Chia sẻ trang này