QC Botox cải thiện sau hai tháng: Những điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 19/4/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Botox cải thiện sau hai tháng: Những điều bạn cần biết
    Có thể cần phải chỉnh lại Botox khoảng hai tháng sau khi điều trị, do tác dụng của thuốc tiêm đã hết.

    Tác dụng của Botox sẽ biến mất nhanh hơn dự kiến do một số yếu tố. Nếu liều lượng Botox của bệnh nhân không đủ, việc điều trị bằng Botox của họ khó có thể kéo dài như dự đoán. Hơn nữa, nếu Botox được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thiếu kinh nghiệm trên khuôn mặt, bệnh nhân có thể khó đạt được kết quả lâu dài.

    [​IMG]

    Thời gian của Botox thay đổi tùy theo bệnh nhân, lượng Botox được sử dụng và các yếu tố khác. Trong khi đó, có nhiều dấu hiệu cho thấy tác dụng của Botox đang dần mất đi, chẳng hạn như:

    • Các nếp nhăn trên khuôn mặt xuất hiện trở lại
    • Da không còn mịn màng
    • Bệnh nhân trông già hơn tuổi thực của họ
    Sky Diamond có thể đánh giá một bệnh nhân dùng Botox bất kỳ lúc nào sau lần điều trị đầu tiên của họ. Nếu một bệnh nhân nhận thấy kết quả Botox của họ bắt đầu mờ đi sau hai tháng sau khi điều trị, anh ta có thể tiến hành chỉnh sửa. Sky Diamond cũng có thể điều chỉnh lịch trình điều trị bằng Botox cho bệnh nhân của mình. Bằng cách đó, bệnh nhân có thể nhận được lượng Botox phù hợp trong các khoảng thời gian khác nhau và tối đa hóa kết quả điều trị của họ.

    Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

    Chi phí của một lần chạm Botox là bao nhiêu?
    Chi phí của một lần chạm Botox khác nhau tùy thuộc vào số lượng Botox cần thiết và các yếu tố khác. Sky Diamond thảo luận về chi phí liên quan đến Botox trước khi tiến hành điều trị.

    Làm thế nào để Botox tồn tại lâu hơn
    Sky Diamond đưa ra những lời khuyên giúp bệnh nhân kéo dài kết quả khi tiêm Botox. Những lời khuyên này bao gồm:

    1. Bôi kem bôi lên vùng điều trị
    Botox có thể được sử dụng kết hợp với kem bôi ngoài da để trẻ hóa khuôn mặt. Kem bôi ngoài da có thể chứa vitamin C và các thành phần mạnh mẽ khác giúp tăng cường sức khỏe làn da. Do đó, kem có thể giúp bệnh nhân đồng thời phục hồi làn da của họ và đạt được kết quả tốt nhất từ việc tiêm Botox.

    2. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
    Ánh sáng mặt trời trực tiếp thúc đẩy lưu thông máu và làm cho các mạch máu phân tán, hạn chế hiệu quả của Botox. Do đó, bệnh nhân nên đội mũ, đeo kính râm và thoa kem chống nắng có tác dụng bảo vệ cả tia UV A và B sau khi điều trị.

    Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày

    3. Tránh tập thể dục gắng sức
    Tập thể dục gắng sức có thể khiến Botox chuyển hóa nhanh hơn. Nó cũng có thể dẫn đến tăng co thắt cơ mặt, cản trở hiệu quả của việc tiêm Botox. Vì vậy, bệnh nhân nên tránh vận động trong thời gian dài, để có thể kéo dài kết quả của Botox.

    4. Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh
    Thực phẩm chế biến và đồ ngọt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và làn da của bệnh nhân Botox. Nên tránh những thực phẩm này; thay vào đó, chúng có thể được thay thế bằng các chất thay thế giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe thể chất và dưỡng ẩm cho da.

    5. Giảm bớt căng thẳng
    Căng thẳng có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa tự nhiên, cũng như tăng tốc tuổi thọ của Botox. Để giảm bớt căng thẳng, bệnh nhân Botox có thể thực hành các hoạt động chánh niệm như yoga hoặc viết nhật ký.

    Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/


     
    #1

Chia sẻ trang này