QC Bột ca cao ở đâu là nguyên chất 100%? Giá bột ca cao nguyên chất thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phandinhtoan2, 21/2/20.

  1. phandinhtoan2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/2/20
    [​IMG]

    Ca cao được bắt nguồn từ tiếng Pháp – cacao/kakao, theo truyền thống được phân loại thuộc họ Trôm. Cacao có nguồn gốc hoang dại trong các khu rừng nhiệt đới Trung và Nam châu Mỹ. Từ đó, họ đã chế biến ra bột ca cao từ quả ca cao.

    Càng hiện đại càng phát triển, cuộc sống con người càng quan tâm đến những món đồ ăn thức uống có giá trị dinh dưỡng và sức khỏe cao. Ca cao là một thực phẩm được biết đến như một loại thần dược, những đồ ăn thức uống được chế biến từ bột ca cao nguyên chất sẽ cung ứng đầy đủ những yêu cầu, tiêu chí của tất cả mọi người. Chính vì thế mà hiện nay thị trường ca cao đang trở nên rất sôi động. Nhiều mặt hàng phong phú, giúp cho người tiêu dùng có thêm được nhiều sự chọn lựa về mẫu mã, thành phần cũng như chất lượng của bột ca cao nguyên chất. Và câu hỏi lớn nhất của tất cả mọi người là: “TÌM MUA BỘT CA CAO NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU, GIÁ CẢ THẾ NÀO?”

    BẠN ĐANG TÌM MUA BỘT CA CAO NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG?
    Chỉ cần mở mạng lên và click chuột hoặc là dạo quanh vài vòng siêu thị, hàng trăm hàng ngàn loại ca cao đã xuất hiện ngay trước mặt bạn. Nhưng để tìm được loại ca cao ngon nhất, bạn phải tìm loại bột ca cao nguyên chất 100%, không pha trộn thêm một nguyên liệu nào khác. Bạn có thể sử dụng ca cao để làm thức uống hoặc làm bánh, làm chocolate hoặc có thể làm đẹp đều được.

    Đặc biệt, hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở đã độn nhiều chất khác nhau vào ca cao để giảm giá của ca cao xuống với mục đích bán được hàng, nhưng trên bao bì vẫn ghi “Bột ca cao nguyên chất”.

    Khi các bạn sử dụng những loại ca cao này, hương vị ca cao đã thay đổi rất nhiều và không còn đạt chuẩn nguyên chất 100% nữa. Và bạn phải sử dụng nhiều hơn lượng bột cần thiết để có thể pha được một ly ca cao với hương vị gần giống với ly ca cao nguyên chất.

    VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ PHÂN BIỆT ĐƯỢC ĐÂU LÀ CA CAO NGUYÊN CHẤT, ĐÂU LÀ CA CAO PHA?
    Để phân biệt được thì rất khó, trừ khi bạn mua nhiều loại bột ca cao khác nhau cùng một lúc thì may ra phân biệt được. Sau đây Hồng Việt sẽ chỉ các bạn cách tìm mua được bột ca cao nguyên chất.

    Có ba đặc điểm có thể giúp bạn phân biệt dễ dàng bột ca cao nguyên chất và bột ca cao pha: Mùi, vị và màu sắc.

    MUA BỘT CA CAO NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?
    Tất cả mẫu A, E, D đã được kiềm hóa đều là bột ca cao nguyên chất.

    Để chọn được bột ca cao nguyên chất đúng thì khi mua, bột ca cao sẽ có màu sắc rất tươi sáng, đồng đều, không có bất kỳ đốm trắng nào. Đây là điều mà bạn phải đặc biệt chú ý đến khi tìm mua bột ca cao nguyên chất.

    Khi bạn mua trúng loại bột ca cao kém chất lượng, sẽ thấy chúng có màu sắc ngã sang màu nâu nhạt vì chúng đã được độn bột vào thêm và tùy theo độn nhiều hay ít bột.

    Sau đây Hồng Việt xin giới thiệu đến các bạn loại bột ca cao nguyên chất 100%, không pha trộn thêm bất cứ bột độn nào.

    Các bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Hồng Việt Foods

    [​IMG]

    Hồng Việt xin cam kết chỉ cung cấp các mặt hàng nguyên chất 100%.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    TOP CÁC TÁC DỤNG HỮU ÍCH CỦA CA CAO NGUYÊN CHẤT MANG LẠI
    Giúp tinh thần minh mẫn

    Trong ca cao có chứa một thành phần quan trọng là các alkanoid, điển hình là theobromine. Chất này là một chất kích thích nhẹ, tạo cảm giác hưng phấn.

    Chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh ung thư
    Ca cao rất giàu polyphenol – hợp chất này là một chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và làm giảm các gốc tự do trong cơ thể, chống lại và ngăn ngừa các căn bệnh ung thư và lão hóa sớm.

    Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp
    Các hoạt chất sinh học có trong ca cao rất tốt cho làn da của bạn, chúng có thể bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bột ca cao còn giúp cải thiện lưu thông máu dưới da, giúp da hồng hào hơn, làm mờ nếp nhăn, tăng sự đàn hồi và độ ẩm cho da, giúp bạn có được làn da trẻ trung xinh đẹp hơn.

    Ngăn ngừa sâu răng
    [​IMG]
    Ngăn ngừa sâu răng, giúp răng được khỏe mạnh

    Những nghiên cứu gần đây của Đại học Tulane đã phát hiện ra rằng chiết xuất ca cao bột nguyên chất thậm chí còn hiệu quả hơn so với florua trong việc ngăn ngừa sâu răng. Chiết xuất tinh này giúp tăng cường hiệu quả độ vững chắc cho men răng.

    Uống một cốc ca cao nóng mỗi buổi sáng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể và cả hàm răng của bạn đấy.

    Giá trị dinh dưỡng cao
    Ca cao khi được chế biến thành bột ca cao sẽ có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như protein, carbohydrate và lipid, giúp cung cấp năng lượng cho chúng ta. Lượng chất béo có trong ca cao chủ yếu là các triglyceride và các axit béo không no, tương đương với hàm lượng chất béo không bão hòa đơn có trong dầu olive.

    Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
    Trong ca cao có chứa một lượng lớn hợp chất polyphenol còn khiến insulin được tiết ra đều đặn nhằm ổn định đường huyết, rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

    Giúp cải thiện hội chứng mệt mỏi mãn tính
    Các nhà nghiên cứu từ Trường Y khoa Hull York đã chỉ ra rằng những người mắc hội chứng mệt mỏi mãn tính đã có những cải thiện rất đáng kể các triệu chứng khi đã ăn socola đen, trái ngược lại hoàn toàn với những người sử dụng socola sữa với lớp phủ màu nâu. Họ đưa ra những giả thuyết rằng điều này là do tăng lượng serotinin – một chất hóa học trong não, thông qua các polyphenol tìm thấy trong socola đen.
     
    #1

Chia sẻ trang này