QC Bong88 đưa tin: Viettel 2-1 Than Quảng Ninh: Bản lĩnh Đương kim vô địch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 2/10/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Than Quảng Ninh đã phải nhận thất bại ở chuyến làm khách đến sân của Viettel, trong một ngày mà may mắn đã không đứng về phía đội bóng đất Mỏ.

    Đoàn quân của HLV Hoàng Thọ đã không gặp may ngay ở tình huống thủng lưới đầu tiên, khi mà đường căng ngang của Trọng Hoàng đã chạm vào người Đào Duy Khánh. Thủ môn Hoài Anh chỉ biết đứng nhìn quả bóng từ từ lăn vào lưới trong bất lực, khi mà anh đã lỡ nhịp với pha băng ra trước đó.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Tiếp đó, chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 11 đến phút 13, Than Quảng Ninh đã hai lần khiến khung gỗ của Viettel phải rung chuyển sau khi các pha dứt điểm của Phạm Trung Hiếu và Diogo Pereira đã đưa bóng tìm đến đúng xà ngang.

    Đội khách đã thua thêm một bàn trong hiệp 1. Những nỗ lực của họ ngay đầu hiệp 2 đã giúp thầy trò HLV Hoàng Thọ gỡ lại một bàn nhờ công của Eydison. Tuy nhiên, trong quãng thời gian còn lại, Than Quảng Ninh đã không thể chọc thủng lưới Nguyên Mạnh thêm một lần nào nữa, dù cho cơ hội ăn bàn mà họ tạo ra là không hề ít. Chung cuộc, đội bóng đất Mỏ tay trắng trời sân Hàng Đẫy

    Sau 9 vòng đấu đầu tiên, Nguyễn Hoài Anh đã duy trì một màn thể hiện khá ổn định trong khung gỗ của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, anh lại mắc một sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu gặp Viettel, khiến đội nhà phải hứng chịu bàn thua.

    Trong bàn thua thứ hai, Hoài Anh và Tiến Duy đã không phối hợp tốt với nhau. Tuy nhiên, lỗi của thủ môn sinh năm 1993 vẫn nặng hơn, bởi Tiến Duy đã chủ động nhường quả bóng để anh phá lên. Hoài Anh xử lý không tốt tình huống này và Caique Venancio sau đó đã nhanh chân đưa bóng vào lưới, giúp Viettel nâng tỷ số lên thành 2-0.

    Sau pha bóng này, Hoài Anh đã chơi tập trung hơn. Anh cũng đã thực hiện một vài pha cứu thua ở hiệp 2, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Than Quảng Ninh lật ngược thế cờ.

    Ở phía cầu môn đối diện, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng đã có một tình huống chơi thiếu chắc chắn. Anh bắt hụt quả bóng sau đường chuyền của Phạm Nguyên Sa. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh may mắn hơn người đồng nghiệp nơi bên kia chiến tuyến, bởi cú dứt điểm sau đó của Phạm Trung Hiếu đã đưa bóng tìm đến đúng xà ngang.

    Trọng Hoàng không trực tiếp ghi bàn, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Viettel. Tiền vệ sinh năm 1989 đã mang đậm dấu giày trong tình huống mở tỷ số đầu tiên của Viettel. Đường căng ngang của anh đã đưa bóng chạm vào người của Duy Khánh, trước khi bay vào lưới đội khách.

    Xuyên suốt quãng thời gian có mặt trên sân, Trọng Hoàng luôn tích cực duy chuyển và đeo bám. Sức ép mà anh tạo ra đã khiến Than Quảng Ninh bộc lộ những sai lầm. Tuy nhiên, Viettel đã không thể tận dụng thành công.

    Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò cưng trên khán đài, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng. Đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Trọng Hoàng vẫn đang duy trì một phong độ cao. Anh đã ra sân 9 trận và ghi được 3 bàn thắng.
     
    #1

Chia sẻ trang này