QC Bong88 đưa tin: Văn Hậu đã tìm được chỗ đứng tại SC Heerenveen?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 30/5/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Mùa giải tại Hà Lan đã phải sớm kết thúc khi chính phủ nước này đã đi đến quyết định hủy giải đấu sớm và xét chức vô địch cũng như các xuất xuống hạng dựa trên thứ hạng của các đội bóng ở thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Với SC Heerenveen của Văn Hậu, đội bóng này hài lòng với một vị trí ở giữa bảng xếp hạng và đang tính đến những thay đổi về mặt nhân sự trước khi mùa bóng mới trở lại vào tháng 9.

    Văn Hậu đang được đàm phán để xem liệu rằng anh có thể tiếp tục ở lại Hà Lan chơi bóng trong năm tới hay không và ở thời điểm này, cho dù chưa có bất kỳ những tuyên bố chính thức nào, thế nhưng có thể thấy những tín hiệu tốt cho rằng Văn hậu sẽ tiếp tục được giữ lại Hà Lan.

    [​IMG]

    Đang có những dấu hiệu tích cực cho thấy Văn Hậu đã có chỗ đứng tại Hà Lan

    [​IMG]
    HAGL vụt mất giải thưởng ở Gala QBV Việt Nam?
    Những cầu thủ của HAGL liệu có được vang danh một lần nữa tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 nếu giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất được giữ lại? Câu trả lời đến từ chính những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

    Cụ thể, mới đây hậu vệ gốc Thái Bình đã được trọn để làm đại diện của SC Heerenveen đi tri ân các cổ động viên.

    Hậu vệ 20 tuổi đã trực tiếp đến nhà các CĐV của SC Heerenveen và tặng quà là những chiếc khăn và đồ lưu niệm của đội bóng. Điều này cho thấy khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Văn Hậu đã tốt hơn rất nhiều và anh đã dần hòa nhập được với cuộc sống tại Hà Lan.

    Việc cử Văn Hậu đi trong những hoạt động như vừa rồi cũng cho thấy rằng anh đang là một đại diện về hình ảnh của SC Heerenveen và CLB của Hà Lan đang muốn giữ anh lại như một phương án lâu dài.

    [​IMG]
    Đoàn Văn Hậu tiếp tục ghi điểm ở SC Heerenveen
    Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã tham gia chiến dịch tri ân NHM do CLB SC Heerenveen phát động. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cùng đội ngũ truyền thông của CLB đến thăm, trao quà cho những CĐV đã đặt mua vé cả mùa khiến tất cả đều vô cùng cảm kích.

    [​IMG]

    Văn Hậu vừa được cử đi đại diện đội bóng để tri ân các CĐV

    Về mặt chuyên môn, sau khi chia tay một cầu thủ có khả năng thi đấu tốt bên cánh trái đó là Sven Botman, SC Heerenveen cần có được một cái tên thay thế xứng đáng và Văn Hậu hoàn toàn xứng đáng với thời gian thi đấu tại Hà Lan cũng như kinh nghiệm thi đấu cho đội dự bị của câu lạc bộ.

    Mùa giải tới sẽ là một mùa giải khó khăn và và nếu tình hình tài chính của SC Heerenveen đang không đảm bảo để chiêu mộ được nhiều những cái tên xuất sắc, khả năng đội bóng này sẽ giữ lại Văn Hậu là rất cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này