QC Bong88 đưa tin: Tân HLV Incheon United lần đầu nói thẳng về Công Phượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/6/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trong buổi tập hôm 21/5, tân HLV trưởng Incheon - Yoo Sang-chul lần đầu tiên đưa ra các nhận xét về ưu nhược điểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
    Trong buổi tập vừa diễn ra vào ngày 21/5, tân HLV trưởng CLB Incheon United - ông Yoo Sang-chul đã có bài trả lời phỏng vấn với đài Hello TV News. Nhà cầm quân 47 tuổi đang được kì vọng sẽ vực dậy tinh thần và lối chơi cho đội bóng, vốn đang có phong độ tệ hại kể từ đầu mùa giải K.League 2019.

    Xem thêm: Soi kèo

    Khi được hỏi về phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ông Yoo đã thẳng thắn nói lên những suy nghĩ về chân sút Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hài lòng với Công Phượng về khía cạnh chuyên môn, nhưng vẫn còn những điều chưa tốt cần phải khắc phục.

    HLV Yoo Sang-chul chia sẻ về Công Phượng trong buổi phỏng vấn vừa qua.
    "Công Phượng là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt nhưng khả năng giao tiếp với các đồng đội hơi kém. Nên nhớ sự tương tác giữa các cầu thủ trên sân là điều quan trọng nhất để vận hành chiến thuật. Tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của Phượng".

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    "Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn."

    Ở trận đấu với đối thủ Daegu vừa qua, Công Phượng được thử nghiệm ở vai trò tiền vệ trung tâm. Dù có đôi lúc thi đấu chưa tốt và bị lạc nhịp so với các đồng đội, song anh vẫn ghi điểm trong mắt ban huấn luyện khi nhiệt tình tranh chấp, lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.
     
    #1

Chia sẻ trang này