QC Bong88 đưa tin: 'Sếp lớn' Dortmund bất ngờ cà khịa người cũ Aubameyang vì không được đá Champions Le

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 6/4/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Giám đốc điều hành Dortmund cho rằng những cầu thủ như Aubameyang tuy kiếm rất nhiều tiền, nhưng sẽ không được tận hưởng cảm giác thi đấu đỉnh cao.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Mới đây, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của CLB Borussia Dortmund vừa bất ngờ chỉ trích "người cũ" Pierre-Emerick Aubameyang khi cho rằng cầu thủ này ra đi chỉ vì tiền và phần nào tỏ ra hả hê khi thấy anh không có cơ hội thi đấu tại UEFA Champions League.

    Chân sút người Gabon khi còn khoác áo Dortmund đã trở thành một trong những tay săn bàn tốt nhất tại Bundesliga, với 98 bàn thắng sau 144 lần ra sân ở giải VĐQG Đức. Anh đến Arsenal vào tháng 1/2018, với thương vụ trị giá 56 triệu Bảng và đã đóng góp 49 bàn thắng cho Pháo Thủ kể từ thời điểm đó.

    Tuy nhiên, suốt 2 mùa vừa qua, đội bóng thành London vẫn chưa có cơ hội dự đấu trường số 1 châu Âu khi đứng thứ 6 ở mùa 2017/18 và thứ 5 ở mùa 2018/19 vừa qua.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Aubameyang từng là chân sút số 1 của Dortmund trong hơn 4 mùa giải
    Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Suddeutsche Zeitung, ông Watzke lên tiếng "cà khịa": "Dĩ nhiên là chúng tôi khó lòng mà giữ chân một cầu thủ có giá trị như vậy. Một vài người ra đi chỉ vì tiền, bất chấp việc không được dự Champions League."

    "Pierre-Emerick Aubameyang, người đang khoác áo Arsenal, sẽ rất vui lòng nếu nhìn vào những con số trong tài khoản của mình. Tuy nhiên, đến giữa tuần, cậu ta sẽ phần nào cảm thấy buồn khi chỉ được xem Champions League trên TV!"

    Kể từ đầu mùa giải 2019/2020, Aubameyang đang có phong độ khá tốt khi ghi được 7 bàn thắng trong 7 trận đã qua tại giải Ngoại hạng Anh, giúp Arsenal có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

    Trong khi đó, tại Bundesliga, Dormund xếp ở vị trí thứ 8, nhưng chỉ kém 3 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich. Ở mùa trước, đội bóng vùng Ruhr về nhì một cách đáng tiếc dù đã nhiều vòng tạo ra khoảng cách an toàn với những đối thủ bám đuổi.
     
    #1

Chia sẻ trang này