QC Bong88 đưa tin: Ruben Dias và top 5 trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 1/10/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Harry Maguire (87 triệu euro)

    Mùa hè năm 2019, sau rất nhiều nỗ lực, MU rốt cuộc cũng đã chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester để gia cố thêm sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự đội bóng. Mức giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho thương vụ này lên tới 87 triệu euro, biến cầu thủ người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới ở vị trí trung vệ.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Mùa giải vừa qua, MU là đội bóng có hàng phòng ngự tốt thứ 3 tại ngoại hạng Anh, và ở đó có đóng góp không nhỏ từ Maguire. Dù hiện tại, hàng thủ vẫn đang là cơn đau đầu với Quỷ đỏ song chí ít, với sự góp mặt của trung vệ người Anh, đội bóng chủ sân Old Trafford và cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể yên tâm hơn phần nào.

    [​IMG]

    Maguire vẫn đang là cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự đội bóng

    MU vẫn đang kiếm tìm thêm một trung vệ đẳng cấp nhằm sát cánh với Maguire sau khi những Lindelof, Bailly đều gây thất vọng trong các trận đấu đã qua của CLB.

    Matthijs de Ligt (85.5 triệu euro)

    Xếp thứ 2 trong danh sách này là trung vệ đang khoác áo Juventus, De Ligt. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Hà Lan có màn trình diễn thăng hoa cùng với Ajax Amsterdam, giúp CLB đi tới bán kết cúp C1 châu Âu.

    Chính phong độ thăng hoa đó giúp De Ligt lọt vào tầm ngắm của các ông lớn hàng đầu lục địa già. Cuối cùng, Juventus bỏ ra tới 85.5 triệu euro để mang ngôi sao 21 tuổi về CLB . Tuy nhiên, tại đội bóng Serie A trong mùa giải 2019/20, De Ligt đã không còn duy trì được phong độ cao mà mình thể hiện trước đó.

    [​IMG]

    De Ligt vẫn cần cố gắng nhiều hơn tại Juventus

    [​IMG]
    Man City CHÍNH THỨC đón bom tấn thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng hè
    Man City vừa chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Ruben Dias từ Benfica. Đây là tân binh thứ 3 của nửa xanh thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

    Anh không thực sự là chỗ dựa đáng tin cậy cho hàng thủ đội bóng.Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, trung vệ người Hà Lan sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để dần thay thế Chiellini trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của Bà đầm già thành Turin.

    Virgil Van Dijk (85 triệu euro)

    Ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2018, Liverpool gây bất ngờ lớn khi chi ra đến 85 triệu euro để mang Van Dijk từ Southampton về với đội bóng. Dù vậy, cho tới thời điểm này, không ai còn dám chê trách hay phần nàn về số tiền mà The Kop đã bỏ ra cho trung vệ người Hà Lan.

    Van Dijk có màn trình diễn ấn tượng để nhanh chóng trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ. Điều đó giúp cho Liverpool hoàn toàn tự tin để triển khai thế trận pressing của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này