QC Bong88 đưa tin: Real thua đau Betis, Zidane thừa nhận điều cay đắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 2/4/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Dù được đánh giá cao hơn đối thủ song Real đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Betis ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga. Kết quả này khiến cho đội bóng hoàng gia TBN đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barcelona với 2 điểm ít hơn.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với Real bởi sau chiến thắng ở trận siêu kinh điển, người ta tin rằng thầy trò Zidane sẽ băng băng tiến tới chức vô địch. Chia sẻ về màn so tài vừa qua, vị chiến lược gia người Pháp cũng phải thừa nhận sự thật cay đắng khi khẳng định:

    “Đây là trận đấu tệ nhất trong mùa giải này của Real Madrid. Chúng tôi thiếu tất cả mọi thứ cần có, tốc độ, tinh thần và sự tập trung. Thất bại là xứng đáng khi mà Real đã chơi quá thiếu sức sống. Tôi nhận trách nhiệm về trận thua đáng xấu hổ vừa qua của CLB. Tất cả lời giải thích vào thời điểm này sẽ đều là vô nghĩa".

    [​IMG]

    Real nhận thất bại đau đớn trước Betis

    [​IMG]
    Kết quả bóng đá sáng 9/3: MU nhuộm đỏ thành Manchester, Real mất ngôi đầu
    Vào đêm qua (8/3) và rạng sáng nay (9/3) đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Hãy cùng điểm qua kết quả một số trận đấu đáng chú ý.

    Ở trận thua vừa qua, Real còn đón nhận thông tin không vui khi thủ thành Thibaut Courtois phải tập tễnh rời sân sau khi màn so tài nói trên khép lại. Theo nguồn tin từ báo giới TBN, cầu thủ này đã gặp vấn đề về cơ bắp và sẽ phải trải qua buổi kiểm tra y tế trong ít ngày tới để xem xét tình hình cụ thể.

    Real đang đối mặt với một mùa giải trắng tay sau khi đã bị loại khỏi cúp nhà vua, giờ họ tiếp tục bị Barcelona vượt mặt ở La Liga trong khi thất bại 1-2 trước Man City ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.
     
    #1

Chia sẻ trang này