QC Bong88 đưa tin: Paris vs Lorient, 01h45 ngày 16/4 – Ligue 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 29/3/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Paris FC đang rất nỗ lực hòng giữ được vị trí thứ tư trên BXH Ligue 2, khi hàng loạt cái tên phía sau như Lorient hay Lens đang nhăm nhe đẩy thầy trò ông Baždarević khỏi top 5. Đó là thách thức rất lớn dành đến cho đội bóng này, đặc biệt ở thời điểm mùa bóng đang bước vào giai đoạn quyết định.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn đang thể hiện sự ổn định đến không ngờ. Thống kê trong 5 vòng đấu gần nhất, Paris FC mới để thua 1 trận và giành được 10 điểm.

    Lối đá phòng ngự phản công đã được đội chủ sân Sébastien-Charléty thể hiện khá trơn tru, khi ở 5 vòng đấu trên, Paris FC mới chỉ 1 lần để thủng lưới.

    [​IMG]

    Ở phía bên kia chiến tuyến, Lorient lại đang dần đánh mất đi chính mình sau những kết quả thi đấu thiếu ấn tượng. 5 vòng gần nhất, tất cả những gì đoàn quân ông Landreau làm được chỉ là 1 thắng lợi và 1 trận hòa.

    Hàng thủ là nguyên nhân chính dẫn đến việc Lorient liên tục sa sút đến vậy. 10 bàn thua phải nhận chỉ sau 5 vòng đấu, rõ ràng thầy trò ông Landreau đang gặp phải không ít vấn đề.

    Xét về đẳng cấp, Paris không thực sự vượt trội so với Lorient. Tuy nhiên, thầy trò ông Baždarević lại đang sở hữu lợi thế sân nhà và sự tự tin rất lớn. Do đó, không có gì khó hiểu nếu như họ sẽ là đội chiếm lĩnh thế trận ở cuộc đấu sắp tới.

    Cơ hội dành cho Lorient không thực sự rõ ràng, do đó các nhà đầu tư nên tin tưởng kèo thắng thuộc về Paris.
     
    #1

Chia sẻ trang này