QC Bong88 đưa tin: Liên đoàn Thể thao Đại học quốc tế hài lòng với Naples 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 18/1/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Giám đốc Đại hội thể thao sinh viên mùa hè thế giới Marc Vandenplans cho biết Ủy viên đặc biệt đã giúp đẩy nhanh tiến độ nhiều lĩnh vực. Trong ba tháng tới, các hạng mục liên quan tới địa điểm thi đấu, sản phẩm truyền hình và nguồn nhân lực sẽ được quan tâm thúc đẩy.

    Xem thêm: Soi keo

    Giám đốc Ủy ban công nghệ Đại hội thể thao sinh viên mùa hè thế giới Jean-Paul Clemencon cho biết các địa điểm thi đấu cần được kiểm tra. Mặc dù không dễ dàng nhưng đây là việc phải làm để mang lại lợi ích cho Napoli and Campania, nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như hình ảnh của các khu vực này.

    Để chuẩn bị lực lượng tình nguyện viên cho Đại hội, Ban tổ chức cũng xây dựng phương án kết nối với tất cả các trường Đại học trong khu vực để lựa chọn ra 10.000 tình nguyện viên nhằm hỗ trợ cho các công việc liên quan.

    Để đảm bảo an ninh cho sự kiện thể thao mùa hè lớn nhất thế giới, Ban tổ chức Olympc và Paralympic mùa hè Tokyo 2020, sẽ ứng dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và đây cũng được coi lần đầu tiên một kỳ Olympic và Paralympic được ứng dụng loại hình công nghệ mới này.

    Sau khi nộp ảnh, các VĐV và nhân viên phục vụ sẽ được cấp thẻ nhận dạng có gắn chip điện tử cho phép các thiết bị nhận dạng khuôn mặt tự động, qua đó kiểm tra danh tính của họ tại các điểm thi đấu.

    Đưa vào sử dụng công nghệ tiên tiến này, Ban tổ chức mong muốn ngoài việc tăng cường an ninh và ngăn chặn khủng bố, còn nhằm tạo thuận lợi cho việc đi lại của khoảng từ 300.000 đến 400.000 người tham dự hai sự kiện nêu trên.

    Theo Ban tổ chức Tokyo 2020, mục đích của việc áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt là nhằm ngăn chặn việc mượn thẻ lấy cắp thẻ hoặc làm giả thẻ, qua đó giúp giảm bớt thời gian chờ đợi làm thủ tục vào các điểm thi đấu của các VĐV, giúp giảm căng thẳng do phải chờ đợi quá lâu hay tránh nguy cơ bị kiệt sức do nóng bức.

    Công nghệ này sẽ không áp dụng với các cổ động viên, mà thay vào đó Ban tổ chức cho sẽ cho lắp đặt các thiết bị dò tìm bằng tia X-quang để dò tìm kim loại, ngăn chặn các cổ động viên mang vũ khí và những vật nguy hiểm vào các địa điểm thi đấu đồng thời đặt các hàng rào cao, bố trí các thiết bị cảm ứng hồng ngoại và camera giám sát xung quanh các điểm thi đấu.



    [​IMG]
    Ngân hàng Trung Quốc rót vốn cho các môn thể thao mùa đông của đất nước (Ảnh: insidethegames)
    Ngân hàng Trung Quốc rót vốn cho các môn thể thao mùa đông của đất nước


    Ngân hàng Trung Quốc, đối tác chính thức của Bắc Kinh 2022 đã chính thức hành động khi rót một nguồn kinh phí 4,8 tỷ đô la Mỹ cho các môn thể thao mùa đông Trung Quốc từ nay cho đến năm 2024.

    Theo Tân hoa xã, với khẩu hiệu "tham gia các môn thể thao mùa đông cùng nhau" hành động của Ngân hàng Trung Quốc nhằm mục đích khuyến khích 30 triệu gia đình Trung Quốc và 100 triệu người dân Trung Quốc tham gia vào các môn thể thao mùa dông cũng như tạo động lực cho ngành công nghiệp thể thao.

    Chủ tịch Ngân hàng Trung Quốc Chen Siqing cho biết công ty sẽ thúc đẩy hơn nữa hệ thống dịch vụ và và đa dạng hóa các sản phẩm tài chính nhằm cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính chất lượng tốt nhất cho Bắc Kinh năm 2022. Thông qua hệ thống toàn cầu của Ngân hàng này, nguồn khách hàng, Ngân hanfgc ũng sẽ nỗ lực làm tăng lượng người tham gia vào các môn thể thao trên băng và tuyết, hỗ trợ tích cực cho chương trình thể thao mùa đông của Trung Quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này