QC Bong88 đưa tin: Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam cầm hòa U22 UAE

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 5/4/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Với tính chất thử nghiệm đội hình cùng việc phác thảo lối chơi trước thềm các sự kiện lớn, cả hai đội U22 Việt Nam và U22 UAE đều nhập cuộc với tốc độ khá chậm rãi. Trong suốt hiệp 1, đội khách thậm chí không có nổi một pha tấn công đủ tốt để đe dọa cầu môn Bùi Tiến Dũng.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Về phần mình, U22 Việt Nam dù cầm bóng nhiều hơn và có vài pha dứt điểm khá hay, song vẫn thiếu chút độ hiểm hóc cần thiết để hạ gục thủ môn đội bạn. Hiệp đầu tạm khép lại với tỷ số hòa 0-0.


    Những phút đầu hiệp 2 chứng kiến loạt bàn thắng từ hai đội. Phút 50, từ sai lầm trong chuyền bóng của Thanh Thịnh, U22 UAE tận dụng thời cơ tấn công chớp nhoáng và ghi bàn sau đặt lòng chân trái hoàn hảo của số 10. Bàn thua này khiến cầu thủ chủ nhà thức tỉnh.

    5 phút sau đó, Thanh Thịnh lập công chuộc tội khi phát động đường tấn công từ biên trái. Bóng qua chân Hoàng Đức trước khi đặt Đức Chinh vào khoảng trống thuận lợi trong khu 5m50. Tiền đạo người Phú Thọ chạy chỗ nhanh nhẹn rồi bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới đối thủ.


    Ngay sau bàn gỡ hòa, HLV Kim Han-yoon quyết định thực hiện một loạt sự thay đổi nhân sự để thử nghiệm nhân tố mới. Trong đó Thái Quý, Mạnh Dũng, Việt Hưng, Ngọc Bảo, Đức Chinh, Đức Chiến, Hoàng Đức lần lượt được rút ra nghỉ, vào thay là Tuấn Hải, Tiến Dụng, Martin Lò, Hồng Phước, Văn Hạnh, Việt Anh...

    Thời điểm này, U22 UAE kiểm soát bóng nhiều hơn, các pha tấn công tỏ ra liền lạc và có độ sắc nét rõ hơn so với U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, cũng như đội chủ nhà, đội bóng áo trắng tỏ ra nôn nóng và thiếu sự quyết đoán cần thiết trong các tình huống quyết định, để rồi để thời cơ trôi qua nhiều lần.

    Tỷ số chung cuộc của trận giao hữu U22 Việt Nam và U22 UAE là 1-1.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này