QC Bong88 đưa tin: Dortmund thắng nhạt Hertha Berlin, Messi hồi phục thần tốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 7/6/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trong trận đấu muộn của vòng đấu thứ 30 Bundesliga, trong một trận đấu mà Jdaon Sancho tỏ ra quá vô duyên, các cầu thủ Dortmund đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Hertha Berlin với bàn thắng duy nhất của Emre Can để tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trên bảng xếp hạng.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    [​IMG]

    Dortmund thắng tối thiểu Hertha Berlin ở vòng 30

    Do RB Leipzig cũng đã để hòa ở trận đấu trước đó, nên Borussia Dortmund đã gia tăng khoảng cách với đội bóng này lên thành 4 điểm.

    Messi hồi phục thần tốc, sẵn sàng đấu Mallorca:

    Tin vui đã đến với đội chủ sân Nou Camp khi siêu sao Lionel Messi đã có thể thực hiện những pha bứt tốc như khi có đủ thể lực sung mãn nhất, những hình ảnh ghi lại được trong buổi tập mới nhất của Barca cho thấy El Pulga đang dần trở lại với trạng thái tốt nhất.

    [​IMG]

    Messi đã có thể bứt tốc trong buổi tập gần nhất của Barca

    Với tình trạng thể lực này, anh hoàn toàn có thể trở lại ở trận đấu tới gặp Mallorca của Barcelona tại đấu trường La Liga.

    HLV HAGL sẵn sàng bị sa thải sau trận đấu với Hà Nội FC:



    [​IMG]
    HLV HAGL hài lòng với màn trình diễn của Tuấn Anh trước Hà Nội FC
    Sau thất bại cách biệt với tỷ số 0-3 trước Hà Nội FC, HLV Lee Tae Hoon cho biết ông vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.



    Ở trận đấu với Hà Nội FC, HAGL đã phải nhận một trận thua nặng nề với tỷ số 0-3, và bên cạnh việc chấp nhận một thất bại khá cách biệt khi cho rằng các cầu thủ Hà Nội FC đã có một thế trận tốt hơn hẳn, ông Lee Tae Hoon cũng cho biết sẵn sàng rời chiếc ghế HLV trưởng nếu như ban lãnh đạo đội bóng muốn ông làm điều này.

    [​IMG]

    HLV Lee Tae Hoon sẵn sàng bị sa thải sau trận đấu với Hà Nội FC

    “Kết quả đội không tốt, HLV sẽ phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Tôi không trách cầu thủ. Nếu có quyết định sa thải đội bóng, tôi sẽ chấp hành”, HLV trưởng của HAGL chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu ở sân Hàng Đẫy.

    Bale vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Real Madrid:

    Tiền đạo Gareth Bale đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Real Madrid trên sân vận động Alfredo Di Stefano với các đồng đội. Đáng chú ý, Bale cũng chính là một trong những cái tên ít ỏi không có mặt trên sân còn lại các thành viên của Los Blancos đều thực hiện đầy đủ các giáo án đến từ ban huấn luyện.
     
    #1

Chia sẻ trang này