QC Bong88 đưa tin: Đại sứ Thái Lan lên phương án rời sân an toàn cho CĐV nếu có tình huống xấu xảy ra

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/5/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Ông Songphol Sukchan cho biết đại sứ quán Thái Lan tại Indonesia đã chuẩn bị xe để cổ động viên nước này rời sân an toàn khi tai họa xảy ra.

    Xem thêm: Soi kèo

    Từ sau cuộc ẩu đả kinh hoàng diễn ra trong trận đấu giữa Malaysia và Indonesia hôm 5/9, đại sứ Thái Lan tại Indonesia ông Songphol Sukchan đã có những chia sẻ đã về các biện pháp đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như CĐV nước này ở trận đấu giữa hai đội vào tối nay (10/9).

    "Chúng tôi đã viết thư tới Bộ trưởng Thể thao Indonesia Imam Nahrawi để yêu cầu phía ban tổ chức đảm bảo an toàn cho cầu thủ và CĐV Thái Lan. Hy vọng họ sẽ không để bất cứ điều gì tồi tệ xảy ra giống như trận đấu với Malaysia", Fox Sports Thái Lan dẫn lời ông Songphol.

    CĐV Indonesia gây náo loạn trên sân Gelora Bung Karno.
    Sân vận động Gelora Bung Karno luôn là nỗi ám ảnh đối với mỗi đội bóng tới làm khách tại đây. Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Malaysia hôm 5/9 vừa qua một lần nữa đã chứng minh điều đó. Sức nóng không chỉ đến từ sân cỏ mà còn trên khán đài với CĐV nơi đây.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Tuy nhiên, ông Sukchan cũng khẳng định đã có phương án nhằm giúp CĐV "thoát thân" nếu có tình huống xấu nhất xảy ra. Cụ thể, họ đã chuẩn bị một số phương tiện di chuyển nằm sẵn ngoài sân, và khi nào nguy hiểm ập tới, số xe này sẽ lập tức được huy động để đưa CĐV tới nơi an toàn.

    Đã có giải pháp đầy đủ song phía đại sứ Thái Lan vẫn mong BTC Indonesia trước nhất cần làm tốt nhiệm vụ của mình, tránh để tai họa xảy ra như trận mở màn. Vị này nói: "Tôi nghĩ Indonesia đã có những bài học từ trận đấu với Malaysia. LĐBĐ Indonesia phải có trách nhiệm và những phương pháp bảo đảm an toàn cao nhất. Họ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định an ninh được đề ra nếu không muốn nhận án phạt từ FIFA".
     
    #1

Chia sẻ trang này