QC Bong88 đưa tin: Chủ tịch La Liga chỉ trích quyết định hủy mùa giải Ligue 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 19/1/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Theo Chủ tịch La Liga, việc hoàn tất mùa giải bóng đá châu Âu là điều cần được thực hiện, bởi các điều kiện làm việc không còn quá nguy hiểm.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Hôm 28/4 vừa qua, Ligue 1 vừa trở thành sân chơi đầu tiên trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu bị hủy ngang, sau khi Thủ tướng Pháp ra lệnh cấm tổ chức các sự kiện thể thao từ nay đến tháng Chín.

    Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, tình hình lại diễn biến có phần trái ngược khi Thủ tướng nước này - ông Pedro Sanchez thông báo rằng tất cả các vận động viên - bao gồm cầu thủ bóng đá - có thể tập luyện bình thường trở lại ở trung tâm của CLB, bắt đầu từ ngày 4/5.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Đây là "giai đoạn hai" trong 4 giai đoạn được lên kế hoạch để có thể đưa các giải đấu trở lại với nhịp độ vốn có. Trong đó, bước tiếp theo là việc cho phép hoạt động tập trung với quy mô dưới 400 người và đây cũng là cơ sở để Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tin rằng mọi chuyện đang bắt đầu đi đúng hướng thay vì những phương án thận trọng quá mức.

    "Tôi không hiểu vì sao việc cầu thủ thi đấu bóng đá trong điều kiện không khán giả và đảm bảo đầy đủ mọi yêu cầu về sức khỏe lại nguy hiểm hơn so với người các công việc ở nhà máy lắp ráp, hay thậm chí là những thủy thủ đánh bắt cá ở vùng biển xa bờ." - ông Tebas phát biểu trong một thông cáo mới đây.

    "Nếu các vùng kinh tế không thể tái khởi động, dù đảm bảo được điều kiện an toàn và dưới sự giám sát nghiêm ngặt, thì tất cả sẽ có nguy cơ biến mất. Đây là điều có thể xảy ra với bóng đá chuyên nghiệp."
     
    #1

Chia sẻ trang này