QC Bong88 đưa tin: Chờ đợi gì ở trận ra quân của MU tại ngoại hạng Anh 2020/21?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 20/9/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Sau khi được cho nghỉ ở vòng 1, MU sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử ngoại hạng Anh mở màn mùa giải mới từ vòng đấu thứ 2. Họ tiếp đón Palace trên sân nhà cùng khát khao giành trọn vẹn 3 điểm. Ngoài tôn chỉ về một chiến thắng, còn có rất nhiều những điều đáng chờ đợi khác với Quỷ đỏ ở trận đấu này, đó là:

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Van de Beek sẽ có màn ra mắt ngoại hạng Anh?

    Cập bến MU với mức phí 40 triệu bảng Anh, Van de Beek được kì vọng sẽ tăng cường thêm sức mạnh nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Ở trận giao hữu với Villa vào ngày 12/9, cầu thủ người Hà Lan đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi thể hiện lối chơi thanh thoát cùng kĩ thuật “xoay compa” cực đỉnh.

    Với việc Paul Pogba mới hồi phục thể lực sau khi dính Covid-19, khả năng cầu thủ người Pháp đá chính là điều rất khó nói. Trong bối cảnh ấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể cân nhắc tới việc đưa Van de Beek vào đá cặp với Matic ở trung tâm hàng tiền vệ.

    [​IMG]

    Van de Beek sẽ có trận ra mắt ngoại hạng Anh ở trận gặp Palace

    Sự cơ động mà cầu thủ 23 tuổi tạo ra chắc chắn sẽ giúp cho Bruno Fernandes thoải mái trên vị trí hộ công. Với những phân tích như vậy, cơ hội để ngôi sao người Hà Lan có màn ra mắt ngoại hạng Anh là vô cùng sáng sủa. Chắc chắn, các fan hâm mộ MU cũng rất mong muốn được thấy Van de Beek trình làng vào đêm ngày 19/9.

    Ai sẽ thay thế Greenwood ở vị trí tiền vệ cánh?

    Không chấn thương nhưng khả năng sao trẻ Mason Greenwood xuất trận khi MU chạm trán Crystal Palace là không quá cao sau những bê bối mà cầu thủ này gặp phải trong quãng thời gian vừa qua.

    Từ chuyện dính líu tới “gái gọi” trên ĐT Anh đến đời sống tư bị xâm phạm khi bị bắt gặp cảnh đang hút bóng cười, ngôi sao 18 tuổi phải chịu rất nhiều áp lực từ truyền thông xứ sương mù.

    [​IMG]
    Solskjaer chỉ tên 5 cầu thủ MU ông kì vọng ở mùa giải mới
    Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra tên của 5 cầu thủ mà ông đặt kì vọng lớn lao sẽ giúp MU có thành tích tốt trong mùa giải 2020/21, đặc biệt là tại ngoại hạng Anh.

    [​IMG]

    Vắng Greenwood, cơ hội bên hành lang cánh sẽ được trao cho James

    Trong bối cảnh ấy, tâm lý thi đấu bị ảnh hưởng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vậy, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ không mạo hiểm đưa Greenwood vào sân ở thời điểm này. Không có một cầu thủ đa năng như vậy, vị chiến lược gia người Na Uy sẽ phải tính tới các phương án thay thế.

    Hiện tại, cái tên khả dĩ nhất là Daniel James. Với tốc độ của mình, James sẽ giúp cho những đường lên bóng bên hành lang trở nên sắc sảo hơn. Dù cho về phần kinh nghiệm, anh không so sánh được với Mata nhưng sức trẻ là yếu tố có thể giúp James được chọn. Mùa trước trên sân Old Trafford, chính cầu thủ người xứ Wales đã ghi bàn vào lưới Palace.
     
    #1

Chia sẻ trang này