QC Bong88 đưa tin: Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Trả món nợ Champions League

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 25/9/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Chelsea hiện đang bất bại ở Ngoại hạng Anh khi chưa thua trận nào (thắng 4, hòa 1) và dẫn đầu BXH với 13 điểm. Đồng thời, hàng thủ thi đấu chắc chắn và mới chỉ để thủng lưới 1 bàn. Dưới thời HLV Toám Tuchel, phòng ngự trở thành một trong những điểm mạnh nhất của The Blues.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Trên hàng công, Romelu Lukaku tạo ra sự yên tâm rất lớn. Tiền đạo người Bỉ là trung tâm của những đợt tấn công và cũng là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Chelsea.

    Chelsea vượt trội so với Man City trong những lần đối đầu ở mùa giải trước, trong đó có trận chung kết Champions League. Trong 5 lần gần nhất chạm trán nhau, Chelsea đã thắng 4.

    Man City sắp bước vào giai đoạn khó khăn đầu tiên của mùa giải khi 3 đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Chelsea, PSG và Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola hiện đang xếp thứ 5 và có ít hơn Chelsea 3 điểm,

    Man City mới chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất ở vòng đầu tiên và đang có hiệu số tốt thứ nhì giải đấu (+10), sau Chelsea (+11). Trận hòa không bàn thắng trước Southampton đã bộc lộ nhiều vấn đề của The Cititzens. Họ không có tiền dạo thực thụ nào và phải để một số cầu thủ như Ferran Torres và Raheem Sterling đá vị trí số 9.

    Đội chủ sân Etihad cũng đã lấy lại tự tin sau chiến thắng 6-1 trước Wycombe ở Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, việc hàng loạt trụ cột gặp chấn thương có thể khiến sức mạnh của Man City bị suy giảm. HLV Pep Guardiola sẽ cần một cách tiếp cận trận đấu phù hợp và thận trọng trong trận đấu này.

    Chelsea (3-4-2-1): Kepa; Christensen, Thiago Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku


    Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Ake, Cancelo; De Bruyne, Fernandinho, Bernardo Silva; Jesus, Torres, Grealish
     
    #1

Chia sẻ trang này