QC Bong88 đưa tin: Chelsea và 3 lựa chọn đội hình sau khi có Timo Werner

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 6/6/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Ở tuổi 24, Werner đang trở thành một trong những chân sút hay nhất tại Bundesliga và thế giới. Vì thế, mức giá 53 triệu bảng Anh mà Chelsea đưa ra hiện tại là “quá hời” so với đẳng cấp của tiền đạo người Đức.

    Xem thêm: Soi kèo

    Có Werner, HLV Frank Lampard sẽ có thêm những sự lựa chọn nơi hàng tấn công, đặc biệt là 3 đội hình hữu dụng khi sở hữu Werner, đó là:

    Sơ đồ 4-3-3

    Đây là sơ đồ yêu thích của HLV Frank Lampard ở mùa giải năm nay. Sau khi có Werner và trước đó là Ziyech, bộ ba tấn công mùa tới tại Chelsea sẽ là: Ziyech – Abraham – Werner. Đây là mũi đinh ba có thừa sức trẻ và kĩ thuật, đủ sức công phá bất cứ hàng thủ nào.

    Quan trọng hơn, cả Ziyech cùng với Werner đều là những mẫu tiền đạo chạy cánh đẳng cấp, không chỉ xuất sắc trong vai trò thu hút hàng thủ đối phương mà còn biết cách xuyên phá vào trong, tự mình tạo ra cơ hội ghi bàn.

    Tại RB Leipzig mùa giải năm nay, Werner từng chơi rất ăn ý với Youssef Poulsen – mẫu tiền đạo kiểu Abraham, vì vậy, có nhiều lý do để fan hâm mộ Chelsea tin tưởng vào sự kết hợp giữa chân sút 24 tuổi với 2 cầu thủ còn lại nơi hàng công đội bóng.

    [​IMG]

    Ở phía dưới, bộ khung của Chelsea gần như đã ổn định với Jorginho, Kovacic và Kante nơi hàng tiền vệ trong khi Azpilicueta, Christensen, Rudiger và Reece James là bộ tứ phòng ngự áng ngữ trước khung thành được trấn giữ bởi Kepa.

    [​IMG]
    Vượt mặt Liverpool, Chelsea chiêu mộ thành công Timo Werner
    Việc Timo Werner trở thành người của Liverpool từng được cho chỉ còn là vấn đề thời gian khi hai bên rất tích cực “thả thính”nhau. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Chelsea nhảy vào cuộc và thuyết phục thành công chân sút người Đức đến Stamford Bridge.

    4-3-3 là sơ đồ tạo ra sức ép tấn công nghẹt thở, nhưng với 3 tiền đạo vừa có sức mạnh lẫn kĩ thuật và khả năng tạo ra đột biến luôn ở mức cao, HLV Lampard hoàn toàn có lý do để tự tin sử dụng sơ đồ này trong mùa giải tới.

    Sơ đồ 4-2-3-1

    Một đội hình tạo ra sự cân bằng trong cả phòng ngự và tấn công mà Lampard có thể sử dụng tại Chelsea mùa tới, đó là 4-2-3-1. Với sơ đồ chiến thuật này, Werner sẽ đóng vai trò một tiền vệ tấn công bên cánh trái trong khi Ziyech thi đấu ở phía đối diện.

    Hai cầu thủ này kết hợp với Mason Mount – người được bố trí trong vai trò hộ công sẽ giúp Abraham thoải mái hơn để có thể ghi bàn. Với bộ ba Werner, Mount, Ziyech, Chelsea sẽ chơi vô cùng biến ảo khi cả 3 cái tên này đều là những cầu thủ sáng tạo, tích cực di chuyển và kĩ thuật.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, trong trường hợp Abraham không thể phát huy hiệu quả, Werner hoàn toàn có thể thay thế chân sút người Anh trong vai trò tiền đạo cắm, nhường lại vị trí tiền vệ cánh cho Hudson-Odoi hoặc Pulisic – những cầu thủ cũng có thừa kĩ thuật và khả năng rê bóng .
     
    #1

Chia sẻ trang này