QC Bong88 đưa tin: Cầu thủ gốc Việt của Campuchia quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 3/8/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Cầu thủ gốc Việt đang thi đấu trong màu áo ĐTQG Campuchia tỏ rõ quyết tâm đánh bại Lào và Việt Nam, qua đó nuôi hy vọng giành vé vào bán kết.
    Sau 2 thất bại trước Malaysia và Myanmar, tiền đạo gốc Việt - Keo Sokpheng vẫn quyết tâm cùng Campuchia đánh bại Lào và Việt Nam để nuôi hy vọng giành vé vào bán kết.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    ĐT Campuchia vẫn chưa có được điểm số nào sau hai thất bại liên tiếp trước Malaysia và Myanmar. Vì thế, đoàn quân của HLV Keisuke Honda bắt buộc phải giành chiến thắng trước Lào và Việt Nam để nuôi hy vọng vào bán kết.

    Trả lời phỏng vấn tờ The Morning, tiền đạo gốc Việt Keo Sokpheng tỏ rõ quyết tâm: "Hy vọng trong hai trận đấu tới chúng tôi sẽ đánh bại Lào và Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng người hâm mộ nên rất khát khao giành chiến thắng."

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Cầu thủ gốc Việt Keo Sokpheng.
    "Trận đấu với Lào sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi lấy lại thể diện sau hai trận thua liên tiếp. Điều mà ĐT Campuchia muốn tất nhiên phải là 3 điểm." Keo Sokpheng khẳng định.

    "Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian dưới thời HLV mới, ĐT Campuchia khó lòng mà giành được thành tích ngay lập tức bởi trình độ của cầu thủ vẫn còn hạn chế."

    Keo Sokpheng được sinh ra tại Campuchia, anh có bố là người Hoa gốc Việt và mẹ sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh. Do sống tại Việt Nam đến hết lớp 9 nên cầu thủ sinh năm 1992 thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Khmer.

    Theo tiết lộ của Keo Sokpheng anh rất thần tượng Lê Công Vinh, Phan Văn Tài Em và Nguyễn Minh Phương. Sokpheng từng chia sẻ: “Tôi rất buồn vì không còn cơ hội đối đầu với thần tượng Công Vinh”.
     
    #1

Chia sẻ trang này