QC Bong88 đưa tin: Bernardo Silva gia nhập Manchester City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 17/2/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Tiền vệ kiến thiết của Monaco đã đặt bút vào bản hợp đồng 5 năm với The Citizens, mở đường cho cuộc cách mạng chuyển nhượng tại đội chủ sân Etihad.

    Bernardo Silva đã chính thức là người của Manchester City với bản hợp đồng 5 năm."Tôi đã gia nhập một trong những CLB hàng đầu thế giới," cựu tiền vệ của Monaco chia sẻ. "Khi có cơ hội để làm việc với HLV Guardiola, bạn không thể nói không."

    Xem thêm: Soi keo

    Số tiền mà The Citizens đã phải bỏ ra để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha là 43 triệu bảng (50 triệu euro). Một số nguồn tin từ Pháp cho biết con số này có thể còn được nâng lên trong tương lai do các điều khoản phụ kèm theo.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ


    "Tôi đã gia nhập một trong những CLB hàng đầu thế giới," cựu tiền vệ của Monaco chia sẻ. "Khi có cơ hội để làm việc với HLV Guardiola, bạn không thể nói không."

    Ngoài chân chuyền 22 tuổi, City còn được cho là sắp hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ phải Kyle Walker từ Tottenham. Họ cũng đang thể hiện quyết tâm lớn chiêu mộ hậu vệ trái Benjamin Mendy từ Monaco.

    Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã không chần chừ trong chuyện chuyển nhượng hè này. Bản hợp đồng với Berardo Silva được công bố chỉ ít ngày sau sự chia tay của hàng loạt cầu thủ kì cựu, bao gồm Pablo Zabaleta, Gael CLichy, Jesus Navas, Bacary Sagna và Willy Caballero.Tiền vệ kiến thiết của Monaco đã đặt bút vào bản hợp đồng 5 năm với The Citizens, mở đường cho cuộc cách mạng chuyển nhượng tại đội chủ sân Etihad.

    Bernardo Silva đã chính thức là người của Manchester City với bản hợp đồng 5 năm.Số tiền mà The Citizens đã phải bỏ ra để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha là 43 triệu bảng (50 triệu euro). Một số nguồn tin từ Pháp cho biết con số này có thể còn được nâng lên trong tương lai do các điều khoản phụ kèm theo.
     
    #1

Chia sẻ trang này