QC Bong88 đưa tin: Bầu Đức tiếp tục gây “bão” với phát biểu về ngôi vương V-League 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 6/7/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Sau 7 vòng đấu của V-League 2020, TP.HCM đang là đội dẫn đầu với 14 điểm, hơn đội phía sau là CLB cùng thành phố, Sài Gòn FC 1 điểm. Bởi vậy, chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến cho Công Phượng cùng các đồng đội phải trả giá bằng chính vị trí mà mình đang có.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 sẽ có sự thay đổi về thể thức thi đấu. Sau khi kết thúc vòng 13, 8 đội bóng dẫn đầu sẽ bước vào giai đoạn 2 để đá vòng tròn tranh chức vô địch. Với cách đá như vậy, nhiều người cho rằng cuộc đua tới ngôi vương sẽ trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn nhiều.

    Tuy nhiên, với riêng cá nhân bầu Đức, ông lại không nghĩ như vậy. Chia sẻ về cuộc chiến cho ngôi vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, chủ tịch HAGL khẳng định: “Nếu sau giai đoạn một vẫn có nhóm liên minh trong top 8 cạnh tranh chức vô địch thì rất khó cho CLB TP.HCM. Lúc đó, mỗi đội trong nhóm liên minh mà nhường nhau ba điểm thì ai mà đuổi kịp.

    Không chỉ CLB TP.HCM, nhiều đội khác cũng không có cửa vô địch đâu”.

    [​IMG]

    Bầu Đức bày tỏ sự ủng hộ với đội bóng của Công Phượng

    [​IMG]
    Park Hang Seo: “Tôi luôn có mặt khi bầu Đức cần”
    HLV Park Hang Seo một lần nữa khẳng định mối quan hệ mật thiết với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL trong cuộc gặp mới đây giữa 2 người.

    Dù không nói đích danh song ai cũng hiểu bầu Đức đang muốn nói tới những đội bóng có liên quan tới bầu Hiển. Còn nhớ, ở mùa giải trước, khi mà TP.HCM đang dẫn đầu V-League với 26 điểm, hơn Hà Nội FC 2 điểm, bầu Đức cũng có phát biểu gây bão tương tự khi nhấn mạnh:

    “TPHCM không thể vô địch bởi 5 thằng ốm đánh 1 thằng mập kiểu gì cũng chết”.

    Kết quả thì đúng như vậy, TP.HCM cuối mùa chỉ có ngôi quân trong khi Hà Nội FC giành chức vô địch. Ngoài việc chia sẻ về ngôi vương V-League mùa bóng năm nay, bầu Đức cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với đội bóng mà Công Phượng đang khoác áo.

    [​IMG]

    Song khẳng định họ cũng không có cửa vô địch V-League 2020

    [​IMG]
    Công Phượng không đá cặp Phi Sơn, HLV TP.HCM lý giải nguyên do
    Thêm một trận đấu nữa, Công Phượng lại ghi bàn trong khi không có Phi Sơn trên sân. HLV Chung Hae Seong đã lý giải nguyên do không cho 2 cầu thủ đá cặp thời điểm này.

    Ông nói thêm: “Tôi vẫn luôn ủng hộ TP.HCM vì đó là đội bóng của một địa phương lớn và thật vui khi sân Thống Nhất ngày một đông khán giả. Tôi để Công Phượng thi đấu cho đội bóng này cũng vì thế. Có Công Phượng, sự thu hút đối với khán giả sẽ nhiều hơn.

    Bóng đá là phải có người xem, càng đông càng sướng. Hy vọng Sài Gòn FC trong tương lai cũng kéo được khán giả đến sân đông như TP HCM hiện nay”.
     
    #1

Chia sẻ trang này